Tin mới

Lý Nhã Kỳ ở nhà dát vàng, đi xe sang vẫn có lúc để bàn chân đen xì

Thứ năm, 23/04/2020, 08:27 (GMT+7)

Cuộc sống hào nhoáng, giàu sang chẳng thiếu thứ gì nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn có những lúc trở thành người nông dân thứ thiệt.

Từ khi mua mảnh đất nông nghiệp rộng 50 hecta tại Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ hăng say với công việc đồng áng, cô tạm gác lại những hào quang sang một bên để trở thành người nông dân chân lấm tay bùn.

Lý Nhã Kỳ thích thú với trải nghiệm làm nông dân (ảnh FBNV)

Tại khu vườn nhà, cô trồng nhiều loại rau củ quả như súp lơ, atiso, cải thảo, rau xà lách... thậm chí còn nuôi gà và trồng tới 1 hecta chỉ toàn cải thảo.

Chưa hết, người đẹp còn một nông trại ở Vũng Tàu dùng để trồng những cây ăn trái như bơ, sầu riêng... Với quỹ đất lớn và trồng đủ các loại cây trồng, vật nuôi, Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu thứ gì.

Cô đội nón lá đi làm vườn (ảnh FBNV)

Nhưng cũng với số đất rộng lớn này, người hâm mộ lại thấy một Lý Nhã Kỳ hoàn toàn khác, không phải lộng lẫy trên thảm đỏ mà là một Lý Nhã Kỳ giản dị đến khó tin.

Cô chẳng ngại ngần mang dép tổ ong, đội nón lá, ăn mặc quê mùa. Mặc kệ bàn chân đen xì vẫn mải mê theo chân quản gia nhặt những trái chín rụng dưới đất.

Đi dép lê, chở che rùa chuyên nghiệp (ảnh FBNV)

Người đẹp từng chia sẻ với báo chí rằng cô muốn truyền cảm hứng sống chan hoà với thiên nhiên, kêu gọi mọi người hãy sử dụng rau củ quả sạch và bảo vệ môi trường.

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc khoe bàn chân đen xì của mình (ảnh FBNV)

Đối với cô, việc đồng áng khá vất vả nhưng lại là cơ hội để cô tĩnh tâm hơn, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng, những chuyến công tác dài hơi.

Người đẹp chia sẻ cô thích cuộc sống này (ảnh internet)

"Tôi thích cuộc sống này. Tôi chẳng quan tâm việc da mình có bị đen đi không, mặc đồ quê mùa thế nào. Với tôi, được trải nghiệm cuộc sống của người nông dân, ăn những nông sản tự tay trồng, cảm giác rất tuyệt vời", Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ