Tin mới

Lý Nhã Kỳ để mặt mộc, không hàng hiệu, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ hai, 20/04/2020, 08:49 (GMT+7)

Rũ bỏ lớp "mặt nạ" son phấn, hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ tự tin khoe mặt mộc để lộ nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Thay vì hình ảnh một nữ doanh nhân kiêu sa, Lý Nhã Kỳ rũ bỏ hàng hiệu, son phấn hóa thân thành cô nông dân chính hiệu đi thu hoạch trong villa tại Đà Lạt. Dù để mặt mộc, không khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu nhưng người đẹp họ Lý vẫn khiến ai nấy cũng phải trầm trồ vì xinh đẹp, nét mặt rạng rỡ vì bội thu. Cùng với đó, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ còn có ý định chuyển sang làm nông sản sạch khiến fan háo hức.

Được biết, khu nghỉ dưỡng của Lý Nhã Kỳ ở Đà Lạt rộng 7.000 m2, có 16 villa. Nữ diễn viên cho biết, đây là món quà cô dành tặng mẹ của mình. Ngoài resort ở Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu nhiều bất động sản tại TP.HCM.

Từ một nữ diễn viên xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ trở thành một doanh nhân thành công. Cô trở thành gương mặt quen thuộc của các sự kiện thời trang, giải trí lớn trên thế giới và được yêu mến, quan tâm. Đến nay, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước từ bất động sản, đến kim cương, hàng hiệu, siêu xe....

Mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp, rạng rỡ của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Là người của công chúng, Lý Nhã Kỳ lại kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên tuyệt đối giấu bí mật chuyện hẹn hò với bạn trai cho đến khi cô công khai chia tay thì chỉ cho biết người này tên Phúc. Sau đó, người đẹp họ Lý dinh nghi vấn hẹn hò với MC Đại Nghĩa tuy nhiên sau đó, cô đã phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news