Tin mới

Tâm sự với con gái ruột, Phi Nhung gây tò mò vì gương mặt khác lạ

Thứ tư, 27/05/2020, 16:53 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung tâm sự nhớ con gái bên Mỹ nhưng cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết đặc biệt trong đoạn clip.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung than thở về chuyện nhớ con gái bên Mỹ. Điều gây chú ý hơn chính là cách xưng hô giữa nữ ca sĩ và con gái Wendy Phạm. Thay vì gọi mẹ con, Phi Nhung và con gái gọi nhau là chị em thân thiết.

Phi Nhung xuất hiện với gương mặt khác lạ. Ảnh internet

Phi Nhung nhắn nhủ đến con gái: "Cảm ơn em gái của chị rất nhiều nè. Chị rất nhớ em, em phải giữ sức khỏe cho chị đó nha, đừng để chị lo nhé. Vì chị bên này quá mệt mỏi rồi. Em có hiểu và có biết cho chị không nè. Em là cuộc sống là hỏi thở của chị đó biết không".

Qua lời tâm sự của Phi Nhung có thể thấy, nữ ca sĩ vô cùng yêu con gái ruột của mình. Trong suốt quãng thời gian xa con, Phi Nhung liên tục thể hiện nỗi nhớ và muốn được gặp con.

Phi Nhung thoải mái chia sẻ những câu chuyện về con gái ruột sau khi công khai. Ảnh internet

Được biết, con gái Phi Nhung đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Dù mẹ hoạt động nghệ thuật nhưng Wendy lại học ngành y. Con gái Phi Nhung đã có một công việc ổn định và thậm chí còn dành tiền mua xe tặng mẹ.

Phi Nhung tích cực tập luyện để có một thân hình đẹp. Ảnh internet

Bên cạnh đó, trong clip, Phi Nhung khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với nhan sắc thay đổi khá nhiều với khuôn mặt Vline và thon thả hơn. Một phần do giọng ca "Bông điên điển" dùng app, phần khác là thời gian gần đây, Phi Nhung tích cực tập luyện, ép cân để lấy lại vóc dáng sau thời gian nghỉ dịch bị tăng cân. Ở tuổi U50 nhưng Phi Nhung vẫn trẻ đẹp và quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news