Tin mới

Xôn xao khoảnh khắc Phi Nhung ngỏ lời về tiền bạc với Hồ Văn Cường để thực hiện dự định của mình

Thứ năm, 24/06/2021, 14:35 (GMT+7)

Phi Nhung lên tiếng với Hồ Văn Cường để hỏi về một khoản tiền nhằm thực hiện kế hoạch mà bản thân đã đặt ra.

Thời gian gần đây, ồn ào liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người ngỡ ngàng đến mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của nữ ca sĩ và con nuôi.

Đặc biệt chuyện tiền cát-xê nhiều năm đi hát của Hồ Văn Cường mà Phi Nhung vẫn giữ trong khi đó gia đình của Quán quân Vietnam Idol 2016 vẫn đầy khó khăn. Thậm chí còn có tin đồn Phi Nhung ăn chặn tiền thù lao của Hồ Văn Cường.

Xôn xao khoảnh khắc Phi Nhung ngỏ lời về tiền bạc với Hồ Văn Cường để thực hiện dự định của mình - Ảnh 1

Giữa những ồn ào bủa vây lấy Phi Nhung, mới đây MXH một đoạn video Phi Nhung trò chuyện với Hồ Văn Cường về số tiền của cậu bé bất ngờ được đào lại. Theo đó, trong lúc Hồ Văn Cường đang trang điểm chuẩn bị lên sân khấu, Phi Nhung đã tiến đến hỏi con trai việc lấy tiền làm Từ thiện.

Nữ ca sĩ hỏi cậu con trai muốn dùng bao nhiêu tiền để làm từ thiện, Hồ Văn Cường vui vẻ đáp lại: "Mẹ muốn lấy bao nhiêu cứ tự lấy đi". Nữ ca sĩ hỏi lại: "Vậy là 5 triệu hả?", lúc đấy, có một nhân viên ekip đùa rằng: "5 triệu hay 5 tỷ?" thì cô liền nói: "5 tỷ đâu ra?".

Hồ Văn Cường thoải mái khi mẹ đề cập đến chuyện tiền bạc. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Văn Cường thoải mái khi mẹ đề cập đến chuyện tiền bạc. Ảnh: Chụp màn hình

Cuối cùng, Phi Nhung chốt lại lấy 5 triệu của Hồ Văn Cường để thực hiện từ thiện. Giọng ca Bông điên điển cũng cho biết thêm, số tiền được cô trích ra này là từ khoản tiền được khán giả tặng khi lưu diễn tại Úc.

Qua thái độ của Hồ Văn Cường thông qua đoạn video trò chuyện với Phi Nhung có thể thấy cậu bé khá thoải mái khi trao đổi về vấn đề tiền bạc với mẹ nuôi. Hồ Văn Cường cũng rất an tâm khi giao lại số tiền nhỏ để mẹ nuôi thực hiện mục đích từ thiện của mình.

Xôn xao khoảnh khắc Phi Nhung ngỏ lời về tiền bạc với Hồ Văn Cường để thực hiện dự định của mình - Ảnh 2

Sau khi Phi Nhung bị cho là ăn chặn tiền thù lao của con trai nuôi, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí bố mẹ Hồ Văn Cường cũng khẳng định đưa tiền cho quản lý giữ để sau này trang trải cho cuộc sống nhưng dân mạng vẫn chỉ trích Phi Nhung. Điều này khiến nữ ca sĩ rơi vào trạng thái hoang mang và bế tắc trước những áp lực của dư luận.

Xôn xao khoảnh khắc Phi Nhung ngỏ lời về tiền bạc với Hồ Văn Cường để thực hiện dự định của mình - Ảnh 3

Sau tất cả những ồn ào đang đổ đồn về mình, Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định quản lý đã từng nói đưa tiền cho gia đình Hồ Văn Cường sửa nhà ở quê nhưng gia đình con nuôi đã nhờ nữ ca sĩ giữ hộ.

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng tiết lộ thêm bản thân sẽ trả lại tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường sau khi cậu thi xong đồng thời cũng cho biết bố mẹ Hồ Văn Cường đều nắm được số tiền của con. Cuối cùng, nữ ca sĩ khẳng định sẽ trả lại toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường sau khi con nuôi hoàn thành xong chương trình lớp 12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news