Tin mới

Giấu cha ruột con gái, Phi Nhung lại thẳng thắn thừa nhận từng mê người này

Thứ năm, 15/07/2021, 11:04 (GMT+7)

Những lần hiếm hoi Phi Nhung chia sẻ về tính cách mê trai của mình công khai trên sóng truyền hình.

Sau chuỗi ngày ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung đã trở lại với cuộc sống ngày thường. Mới đây, chương trình "Hãy nghe tôi hát" có Phi Nhung làm ban giám khảo đã bước vào chặng đường cuối cùng.

Ngay phần mở đầu, Phi Nhung đã cùng 2 thí sinh Tina Ngọc Nữ và Như Thùy xuất hiện. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm tự hào khi thế hệ đàn em tiếp nối, thể hiện ca khúc bất hủ. Điều khiến nhiều người chú ý trong chương trình đó chỉnh là cảnh Phi Nhung thừa nhận mê trai đẹp. Cô không ngại công khai trai trẻ từng khiến bản thân mê đắm đó chính là Nguyên Vũ. 

Phi Nhung thừa nhận có tính cách mê trai. Ảnh FBVN
Phi Nhung thừa nhận có tính cách mê trai. Ảnh FBVN

Chưa dừng lại ở đó, Phi Nhung còn nhắn nhủ với Nguyên Vũ rằng nếu sau này có Khai trương gì thì cứ mời cô đến, sẽ rất đắt hàng.

Phi Nhung thừa nhận say Nguyên Vũ. Ảnh FBNV
Phi Nhung thừa nhận say Nguyên Vũ. Ảnh FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Phi Nhung công khai con người thật có sở thích mê trai đẹp này của mình. Trong quá khứ, cô bị chính con nuôi Hồ Văn Cường vạch trần con người thật có tính mê trai. Cô còn hay nói với các con nuôi rằng sẽ lấy chồng khiến giọng ca "Bông điên điển" vào thanh minh ngay lập tức.

Phi Nhung được biết đến là nữ ca sĩ kỳ cựu trong làng giải trí Việt. Sở hữu giọng hát ấm áp và đầy tình cảm, Phi Nhung tạo được vị trí vững chắc không chỉ trong showbiz mà còn cả trong lòng người hâm mộ.

Về chuyện đời tư, Phi Nhung khá kín tiếng nhất là về con gái và chuyện tình cảm. Đặc biệt danh tính bố ruột của con gái vẫn là một ẩn số đến nay vẫn chưa được nữ ca sĩ tiết lộ. Cô chỉ hé lộ một số thông tin trên bài phỏng vấn chứ chưa từng nhắc đến người đàn ông đã khiến mình mang bầu. Người bị đồn là bố ruột con gái Phi Nhung nhiều năm qua chính là Ca sĩ Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, cả hai nhiều lần lên tiếng phủ nhận và chỉ coi nhau như bạn bè thân thiết.

Mạnh Quỳnh nhiều năm bị đồn là con gái Phi Nhung. Ảnh FBNV
Mạnh Quỳnh nhiều năm bị đồn là con gái Phi Nhung. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng giấu diếm hình ảnh con gái vô cùng kín đáo. Từ lúc mang thai đến quá trình chăm con một mình, nữ ca sĩ không hề để lộ bất cứ chuyện gì trên mạng xã hội. Mãi đến khi con gái đầu lòng đã trưởng thành thì cô mới thẳng thắn khoe con gái của mình.

Phi Nhung giấu kỹ con gái của mình. Ảnh FBNV
Phi Nhung giấu kỹ con gái của mình. Ảnh FBNV

Ngoài ra, Phi Nhung còn nhận nhiều lời khen khi nhận nuôi hơn 20 người còn trong đó có Hồ Văn Cường. Mặc dù thời gian trước gặp ồn ào nhưng mối quan hệ của cả hai đã dần trở lại như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news