Tin mới

Phim hài giúp Tổng thống Ukraine 'khởi nghiệp' được phát trên Netflix

Thứ năm, 17/03/2022, 14:46 (GMT+7)

'Servant of the People', bộ phim khởi động sự nghiệp chính trị của tổng thống Ukraine, lại được phát trên Netflix

Netflix đã thông báo rằng seri phim hài châm biếm của tổng thống Ukraina Volodymyr Zelensky "Servant of the People" (tạm dịch: Đầy tớ của nhân dân), được phát hành từ năm 2017-2021, sẽ được phát trực tuyến ở Mỹ một lần nữa.

"Servant of the People" kể về một giáo viên (Zelensky thủ vai) bất ngờ trở thành tổng thống sau khi lời tuyên bố chống tham nhũng của ông được lan truyền trên mạng xã hội. Bộ phim đã trở thành trọng tâm trong sự nghiệp chính trị của Zelensky, vì sau khi quay bộ phim được ba mùa, ông quyết định tranh cử tổng thống ngoài đời thực vào năm 2019, thành lập một đảng chính trị mới lấy tên Servant of the People.

Phim hài giúp Tổng thống Ukraine 'khởi nghiệp' được phát trên Netflix
Phim hài giúp Tổng thống Ukraine 'khởi nghiệp' được phát trên Netflix

Phim được cấp phép bởi tập đoàn truyền hình Thụy Điển Eccho Rights cấp phép. Trong thông báo của mình, tập đoàn này viết: “Serie này là một bộ phim hài nhưng cũng là một tài liệu quan trọng về nơi xuất thân của Zelensky".

"Nhân vật tổng thống của ông ấy là một người đàn ông bình thường và đã phát triển thành một nhà lãnh đạo, một anh hùng được yêu mến”, đối tác quản lý của Eccho Nicola Soderlund nói. Ông nói rằng thế giới thực nghiệt ngã hơn trong phim rất nhiều nhưng vẫn có những điểm tương đồng giữa đời và phim và "Servant of the People" là một bộ phim hấp dẫn, quan trọng và tác phẩm lịch sử của truyền hình".

Sau thông báo trên, ông Zelensky đã có bài phát biểu trước Quốc hội Mỹ. Thời gian qua, ông đã trở thành tâm điểm chú ý quốc tế trong bối cảnh xung đột quân sự đang diễn ra giữa Nga và Ukraine.

(Theo RT)

>> Xem thêm: 2,5 triệu người Ukraine phiêu dạt khắp thế giới sau 2 tuần xung đột

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news