Tin mới

Phim mới của Công Lý ngập bi kịch và những cảnh cưỡng hiếp khiến khán giả tưởng đang xem Quỳnh búp bê 2

Thứ năm, 13/12/2018, 15:26 (GMT+7)

Những câu chuyện bi kịch của các nhân vật trong "Những cô gái trong thành phố" sẽ khiến không chỉ MC Thảo Vân mà khán giả cũng thấy nghẹn ngào.

Những câu chuyện bi kịch của các nhân vật trong "Những cô gái trong thành phố" sẽ khiến không chỉ MC Thảo Vân mà khán giả cũng thấy nghẹn ngào.

Chiều 11/12, trong buổi họp báo phim Những cô gái trong thành phố, MC Thảo Vân đã bật khóc sau khi xem xong một trích đoạn phim. Không chỉ MC Thảo Vân mà những khán giả có mặt trong họp báo cũng có cảm giác "khó tả" khi xem trích đoạn này vì nó quá nhiều bi kịch.

Những cô gái trong thành phố xoay quanh số phận của 4 cô gái trẻ sống ở những vùng quê nghèo lên thành phố làm công nhân may trong một khu công nghiệp. Bốn cô gái, 4 tính cách khác nhau, mỗi người mỗi hoàn cảnh và những vấn đề riêng, nhưng có một điểm chung là dường như ai cũng phải trải qua một quãng đời bi kịch.

Xuyên suốt trích đoạn phim, người xem được chứng kiến nhiều cảnh cưỡng hiếp, quấy rối mà nạn nhân là các cô gái trẻ này. Trong số 4 cô, người duy nhất không phải trải qua một cảnh bị lạm dụng nào chính là Lan. Lan có mối tình trong sáng, ấm áp với Lâm, anh chàng làm nghề mổ lợn cùng xóm trọ. Nhưng cuối cùng, mối tình ấy lại kết thúc đầy bi kịch khi Lan qua đời.

Trong trích đoạn phim, có thể thấy các nhân vật nữ có cuộc sống khá bi kịch.

Thủ vai Lâm chính là NSƯT Công Lý. Nam diễn viên khiến công chúng bất ngờ bởi hiếm hoi lắm, người ta mới thấy anh xuất hiện trong một vai diễn mà trong đó, nhân vật của anh trải qua chuyện tình cảm yêu đương với một cô gái đáng tuổi cháu mình.

Công Lý có chuyện tình chú - cháu với một cô gái trong phim.

Trong trích đoạn phim được công bố, câu chuyện tình của Lâm và Lan khiến khán giả phải nghẹn ngào chua xót. Là người gần gũi với NSƯT Công Lý, không khó để lý giải tại sao MC Thảo Vân lại bật khóc ngay giữa họp báo như thế.

Cùng với vai Lâm, NSƯT Công Lý còn đóng vai trò phó đạo diễn cho dự án này, bên cạnh đạo diễn chính là NSƯT Vũ Trường Khoa - người đã làm nên thành công cho nhiều bộ phim như Sống chung với mẹ chồng, Cả một đời ân oán...

Chí Nhân cũng góp một vai trong phim.

Những cô gái trong thành phố có độ dài 34 tập, phát sóng lúc 21h50 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 19/12/2018.

H.Nguyen

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news