Tin mới

Phốt Ngô Diệc Phàm thuê người nói xấu Đô Mỹ Trúc giá 500.000 NDT

Thứ năm, 22/07/2021, 21:03 (GMT+7)

Tối nay, tin xấu lại dồn dập đến với Ngô Diệc Phàm. Mới nhất, nam diễn viên bị tố thuê người tung tin xấu về Đô Mỹ Trúc.

Cụ thể, cô gái tên Lý Ân đã đăng video quay màn hình cho thấy có người inbox muốn cô đăng tin xấu về Đô Mỹ Trúc. Nếu không có phốt thì tung tin giả cũng được, miễn là nhắm vào Đô Mỹ Trúc. Người này nói rằng người của PLV Ngô Diệc Phàm đã mời anh ta ăn cơm, đề xuất mỗi bài phốt 500.000 tệ. Hiện tại anh ta đang khó khăn nên muốn kiếm ít tiền, ít fans để livestream bán hàng, bảo cô đừng đăng lên mạng.

Lý Ân phốt Ngô Diệc Phàm thuê người tung tin xấu về Đô Mỹ Trúc.
Lý Ân phốt Ngô Diệc Phàm thuê người tung tin xấu về Đô Mỹ Trúc.

Tuy nhiên, Lý Ân đã đăng ngay đoạn chat lên mạng kèm theo tường wechat của anh này. Cô còn hỏi phía Ngô Diệc Phàm rằng đất nước đang gặp nạn, phía anh có muốn quyên góp chút tiền dơ bẩn đã kiếm được không.

Sau khi Lý Ân bóc Ngô Diệc Phàm, rất nhiều cư dân mạng phản hồi rằng họ tin đây là sự thật bởi mới có bài đăng nói Đô Mỹ Trúc PTTM, tiếp khách từ nhỏ.

Đô Mỹ Trúc là người tố Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên.
Đô Mỹ Trúc là người tố Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên.

Về phía Đô Mỹ Trúc, chiều nay cô đã thay avatar và cover Weibo thành màu đen. Bài viết "Thế giới này sao vậy" và bình luận "Thật sự thất vọng" vẫn còn trên tường nhà. Cô hiện đã follow Tần Ngưu Chính Uy, người cũng liên quan đến Ngô Diệc Phàm.

Lý Ân, Tần Ngưu Chính Uy, Đô Mỹ Trúc là 3 trong số hơn 33 cô gái liên quan đến Ngô Diệc Phàm tính đến thời điểm hiện tại.

Thông báo của cảnh sát Bắc Kinh về cuộc điều tra Ngô Diệc Phàm.
Thông báo của cảnh sát Bắc Kinh về cuộc điều tra Ngô Diệc Phàm.

Cách đây khoảng 1h, cảnh sát Bắc Kinh đã có thông báo về cuộc điều tra vụ Ngô Diệc Phàm. Các điểm chính trong thông báo như sau:

1. Ngày 5/12/2020, người đại diện của Ngô Diệc Phàm là Phùng X đã dùng lý do tuyển nữ chính MV để gọi Đô Mỹ Trúc tới nhà nam ca sĩ, buổi tiệc có gần 10 người tham gia. Khoảng 7 giờ sáng hôm sau mọi người rời khỏi, Đô Mỹ Trúc say rượu đã ở lại nhà Ngô Diệc Phàm và cả hai đã phát sinh quan hệ. Buổi chiều Đô Mỹ Trúc rời đi, cả hai giữ vẫn liên hệ tới tháng 4/2021. Ngô Diệc Phàm từng chuyển khoản 3,2 vạn tệ cho Đô Mỹ Trúc để mua sắm.

2. Đô Mỹ Trúc thương lượng cùng bạn thân là Lưu Mỹ Lệ đăng bài trên trang cá nhân để tạo độ hot. Một blogger họ Từ cũng tranh thủ liên hệ với Đô Mỹ Trúc để soạn ra tối hậu thư cùng hơn 10 bài đăng khác.

Ngô Diệc Phàm bị báo chí gọi là 'sản phẩm idol thất bại'.
Ngô Diệc Phàm bị báo chí gọi là "sản phẩm idol thất bại".

3. Ngày 14/7, cảnh sát nhận được báo án của mẹ Ngô Diệc Phàm về việc bị Đô Mỹ Trúc tống tiền. Thông qua điều tra xác nhận nghi phạm là Lưu X Điều. Cả phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đều bị người họ Lưu lừa. Lưu X Điều giả làm một nạn nhân của Ngô Diệc Phàm để lấy lòng tin của Đô Mỹ Trúc, sau đó giả danh luật sư của Ngô Diệc Phàm lừa Đô Mỹ Trúc (18 vạn Đô Mỹ Trúc trả lại đã gửi vào tài khoản này), sau đó lại giả danh Đô Mỹ Trúc đòi tiền PLV Ngô Diệc Phàm.

4. Việc Ngô Diệc Phàm dụ dỗ trẻ vị thành niên vẫn đang được điều tra.

>> Xem thêm: Truyền thông Trung Quốc: Ngô Diệc Phàm là 'một sản phẩm idol thất bại'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news