Tin mới

Phùng Thiệu Phong muốn đoạn tình với Triệu Lệ Dĩnh nhưng không thể

Chủ nhật, 17/04/2022, 08:29 (GMT+7)

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn liên lục bị réo tên như một cặp, thậm chí còn có tin đồn tái hợp.

Kể từ khi kết hôn đến lúc chia tay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong luôn là cặp đôi tốn giấy mực của báo chí và thu hút sự quan tâm từ CDM. Thời gian gần đây, tin đồn 2 người tái hợp xuất hiện nhiều hơn. Có lẽ thấy phiền phức về  vấn đề này mà mới đây, một blogger đã đăng Weibo hé lộ chuyện đoàn đội Phùng Thiệu Phong không muốn liên quan gì đến Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, vì đứa con chung mà nam tài tử vẫn không thể đoạn tình với vợ cũ.

Phùng Thiệu Phong muốn đoạn tình với Triệu Lệ Dĩnh nhưng không thể - Ảnh 1

Bài đăng của blogger cũng chỉ ra nguyên nhân chính là những tin đồn cặp đôi tái hợp thời gian gần đây. Tuy nhiên, vẫn không rõ động thái dứt tình này của Phùng Thiệu Phong là thật hay giả bởi người trong cuộc chưa một lần chính thức lên tiếng.

Phùng Thiệu Phong muốn đoạn tình với Triệu Lệ Dĩnh nhưng không thể - Ảnh 2

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong còn dính tin đồn "gương vỡ lại lành" trong một dự án phim mới. Ban đầu, nhà sản xuất nhắm Phùng Thiệu Phong và Lý Băng Băng cho vai chính nhưng nữ diễn viên họ Lý đã từ chối. Cô chủ động giới thiệu Triệu Lệ Dĩnh cho phía đoàn phim và còn đưa đàn em đến gặp gỡ bàn bạc. 

Theo nguồn tin, trong cuộc gặp với phía nhà sản xuất, Triệu Lệ Dĩnh gặp lại Phùng Thiệu Phong và cả 2 vẫn giữ thái độ tự nhiên, không ngượng ngùng. Nếu 2 người họ có thể nên duyên trong phim mới thì đây là lần thứ hai họ hợp tác sau Minh Lan Truyện. Tuy nhiên, người trong cuộc một lần nữa chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Phùng Thiệu Phong muốn đoạn tình với Triệu Lệ Dĩnh nhưng không thể - Ảnh 3

Kể từ sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã quay lại với guồng quay cuộc sống riêng. Mỹ nhân họ Triệu ngày càng khẳng định vị thế, tài năng của mình trong sự nghiệp còn chồng cũ sống kín tiếng hơn.

>> Xem thêm: Khi 10 nữ thần Cbiz rũ bỏ bộ lọc: Lệ Dĩnh mụn chi chít vẫn xinh, Dương Mịch mặt nhàu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news