Tin mới

Trường Giang đỏ mặt khi bị bạn thân Nhã Phương lộ bí mật cưa đổ vợ

Thứ bảy, 16/04/2022, 21:39 (GMT+7)

Trường Giang ngại ngùng khi bị Hoàng Oanh nhắc về chuyện tình với Nhã Phương trong quá khứ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh xuất hiện trong chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp" lên sóng trên kênh Youtube của Trường Giang. Trong tập này, Hoàng Oanh cùng ông xã Nhã Phương vừa khám phá cảnh đẹp ở Huế đồng thời cùng nhau thực hiện một bữa ăn vô cùng hấp dẫn.

Được biết, thời điểm ghi hình cũng là lúc Hoàng Oanh vừa từ Singapore trở về nước hoạt động nghệ thuật. Trong cuộc trò chuyện này, Hoàng Oanh cũng thừa nhận bản thân có nhiều thay đổi sau thời gian sang Singapore chung sống với chồng. 

Trường Giang bị Hoàng Oanh tiết lộ bí mật cưa đổ Nhã Phương.
Trường Giang bị Hoàng Oanh tiết lộ bí mật cưa đổ Nhã Phương.

Cô thẳng thắn bộc bạch rằng bản thân cảm giác như đang du học nhưng thay vì học đại học như người khác thì cô lại học làm mẹ. Do đó có nhiều thứ mới xuất hiện nhưng  khi ở Singapore, cô nhớ nghề nên vừa về Việt Nam đã miệt mài trở lại với nghệ thuật.

Vốn là người bạn thân của Nhã Phương, Hoàng Oanh cũng không ngại tiết lộ chuyện bí mật hôn nhân của Trường Giang. "Tôi nghe Nhã Phương kể là anh Giang nấu ăn cho cô ấy suốt. Có lần Phương nói muốn Giảm cân mà gặp anh cứ nấu hoài. Tính ra hôm nay là lần đầu tiên tôi được ăn món anh Giang nấu. Nhã Phương lấy được anh ấy về là không phải lo chuyện bếp núc", Hoàng Oanh chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh cũng thẳng thắn chia sẻ chuyện quá khứ khi Trường Giang còn theo đuổi Nhã Phương. Thời điểm bản thân từng quay chung với Nhã Phương dự án phim Khúc hát mặt trời, Hoàng Oanh biết Trường Giang đang “cưa" Nhã Phương. Thời gian đó, mỗi ngày nam danh hài tặng một món ăn thậm chí có hôm mang đến nồi cháo gà lớn, có hôm lại tặng hoa hồng. Đây là lý do mà Nhã Phương dễ đổ trước sự chăm sóc tỉ mỉ của Trường Giang.

Trường Giang đỏ mặt khi bị bạn thân Nhã Phương lộ bí mật cưa đổ vợ - Ảnh 1

Khi bị tiết lộ chuyện quá khứ, Trường Giang có vẻ hơi ngại ngùng nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hài hước nói: "Những ngày tháng trẻ trâu đó mọi người". Hơn nữa, nam danh hài gốc Quảng Nam cũng khuyên ai có thầm mến người nào thì mạnh dạn tỏ tình bởi "Đơn phương yêu mãi một người, bệnh này còn nặng gấp mười ung thư".

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn khiến bao người ghen tỵ. Mặc dù thời điểm yêu nhau, cả hai vướng vào không ít ồn ào tình cảm hay sự lên tiếng của "người thứ ba" cũng khiến cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương gặp vô vàn cách trở. Thế nhưng vượt qua điều tiếng dư luận, cặp đôi chứng minh tình yêu thực sự dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news