Tin mới

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh comeback với bộ ảnh thời trang, nhan sắc mặn mà lên thấy rõ

Thứ năm, 06/05/2021, 15:29 (GMT+7)

Sau khi công bố ly hôn Phùng Thiệu Phong, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh có vẻ sắc sảo hơn. Nói đâu xa, bộ ảnh mới đây là minh chứng rõ ràng nhất

Hơn 1 tháng qua, cái tên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong trở thành chủ đề “hót hòn họt” trên các trang mạng xã hội. Những bê bối xoay quanh vấn đề hôn nhân của vợ chồng này khiến truyền thông Cbiz tốn không ít giấy mực.

Những tưởng rằng, vụ ồn ào này sẽ “cản chân” sự nghiệp của mỹ nhân họ Triệu, thế nhưng, mới đây cô nàng thậm chí còn trở thành người đại diện dòng dưỡng da của Dior Trung Quốc. Chưa dừng lại ở đó, trong bộ ảnh quảng bá sản phẩm, vợ cũ Phùng Thiệu Phòng còn chứng minh nhan sắc mặn mà, chứng minh câu nói “bông hoa đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh comeback với bộ ảnh thời trang, nhan sắc mặn mà lên thấy rõ - Ảnh 1

Trở thành gương mặt đại diện của một thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ như Dior cho thấy sức ảnh hưởng “không phải dạng vừa” của Triệu Lệ Dĩnh trong ngành thời trang làm đẹp. 

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh comeback với bộ ảnh thời trang, nhan sắc mặn mà lên thấy rõ - Ảnh 2

Trong bộ ảnh quảng bá, nữ minh tinh diện trên mình bộ suit trắng nhẹ nhàng, khoe thần thái kiêu sa, chuẩn phu nhân tài phiệt. Lối trang điểm nhẹ nhàng tôn lên nước da trong trẻo tựa mặt hồ mùa thu. Có thể thấy, với vẻ đẹp không tuổi, Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng “ăn đứt” mọi layout makeup.

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh comeback với bộ ảnh thời trang, nhan sắc mặn mà lên thấy rõ - Ảnh 3
Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh comeback với bộ ảnh thời trang, nhan sắc mặn mà lên thấy rõ - Ảnh 4

Từng bị chê “người dìm hàng hiệu”, đến nay nữ diễn viên “Sam sam tới rồi” càng chứng minh được sức hút riêng, diện gì đẹp nấy. Cô có mối quan hề tốt với Dior, và đang đảm nhiệm vai trò đại sứ của dòng trang sức và mỹ phẩm dưỡng da của thương hiệu này. 

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh comeback với bộ ảnh thời trang, nhan sắc mặn mà lên thấy rõ - Ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, studio của Triệu Lệ Dĩnh còn vừa đăng tải loạt ảnh mới, nhân dịp kỉ niệm 15 năm xuất đạo của nữ diễn viên. Trái ngược hẳn với style sang xịn trước đó, lần này người đẹp 33 tuổi lại mang đến vẻ ngọt ngào tựa nàng thơ trong tranh.

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh comeback với bộ ảnh thời trang, nhan sắc mặn mà lên thấy rõ - Ảnh 6

Cô diện bộ cánh len móc mang tông xanh lá nổi bần bật đến từ nhà mốt Bottega Veneta. Mái tóc buông xõa tự nhiên và lối trang điểm đơn giản thiên về tông cam ngọt ngào giúp Triệu lệ Dĩnh hack tuổi đáng kể.

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh comeback với bộ ảnh thời trang, nhan sắc mặn mà lên thấy rõ - Ảnh 7

Người đẹp khéo léo kết hợp mũ chất liệu cói, tạo nên diện mạo mới mẻ. Mái tóc rẽ đôi, buông sõa một cách tự nhiên tất cả gây dựng nên vẻ đẹp, thương hiệu riêng cho Triệu Lệ Dĩnh.

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh comeback với bộ ảnh thời trang, nhan sắc mặn mà lên thấy rõ - Ảnh 8

Có thể thấy, sau loạt ồn ào về đời sống hôn nhân, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng xốc lại tinh thần. Đây cũng là tín hiệu vui, vượt xa kỳ vọng của netizen xứ Trung. Hiện tại, hình ảnh mà chúng ta thấy là một nhan sắc mặn mà, thành công vang dội trong sự nghiệp. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news