Tin mới

Phùng Thiệu Phong vội vàng bị mẹ ép tìm vợ mới khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh còn chưa được 1 tháng?

Thứ sáu, 07/05/2021, 18:17 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng mọi động thái của của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngày 23/4, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đồng thời đưa ra thông báo cả hai đã quyết định chia tay trong hòa bình để chấm dứt mối quan hệ hôn nhân.

Cách đây ít ngày, tờ Sina đã đưa tin, truyền thông đăng tải đoạn video Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trở về nơi ở biệt thự tân hôn sau khi tuyên bố ly hôn. Trong video, cả hai lần lượt mặc đồ đen đi vào trong căn nhà riêng để dọn đồ đạc. Sau khi di chuyển vài vòng, Triệu Lệ Dĩnh đã lên xe rời đi cùng trợ lý.

Phùng Thiệu Phong vội vàng bị mẹ ép tìm vợ mới khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh còn chưa được 1 tháng? - Ảnh 1

Ly hôn chưa hết nóng, mới đây, truyền thông Đài Loan đã đăng tải thông tin Phùng Thiệu Phong bị bố mẹ sắp xếp những buổi xem mặt đầu tiên mong con trai tìm được vợ mới. Điều đáng nói là lần này, bố mẹ tài tử họ Phùng đã đặt ra điều kiện chọn con dâu là gia đình môn đăng độ đối và không thuộc giới giải trí.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít người cho rằng, dường như bố mẹ Phùng Thiệu Phong ngay từ đầu đã không thích Triệu Lệ Dĩnh nên khi chọn vợ mới cho con trai phải tìm người phù hợp và trái ngược hoàn toàn với mỹ nhân họ Triệu.

Có lẽ xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh bị bố mẹ Phùng Thiệu Phong khá coi thường nên đã quyết tâm chọn người con dâu thật hợp ý với gia đình nhà họ Phùng. Chưa biết thông tin này đúng hay sai nhưng đã gây xôn xao mỗi khi xuất hiện.

Phùng Thiệu Phong vội vàng bị mẹ ép tìm vợ mới khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh còn chưa được 1 tháng? - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc sau khi công khai về chung một nhà. Do cùng là người nổi tiếng trong môi trường đầy chuyện thị thi nên Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều kín tiếng trong đời tư. Đặc biệt sau khi sinh con đầu lòng, họ càng kín hơn về cuộc sống hôn nhân của mình. Đôi khi khán giả biết về tính cách của Triệu Lệ Dĩnh sau ống kính hậu trường qua lời kể hiếm hoi của Phùng Thiệu Phong trên show truyền hình.

Dù cuộc hôn nhân vẫn hạnh phúc nhưng nàng Dĩnh Bảo lại không thể tránh được những tin đồn trục trặc hôn nhân thậm chí là những lời đồn ly hôn vì họ chưa từng tổ chức đám cưới. Kết hôn đã được 3 năm thậm chí con cũng đã được gần 2 tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh đến nay vẫn chưa mặc váy cô dâu sánh đôi bên Phùng Thiệu Phong. Điều này càng làm cơ sở của những lời đồn thất thiệt xuất hiện trên mạng xã hội​.

Tưởng chừng tin đồn mãi chỉ là tin đồn nhưng không ngờ cuối cùng cặp đôi đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục công việc của mình và không hề có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội ngoài thông báo của phòng làm việc. Còn phía Phùng Thiệu Phong, ngoài lời chúc phúc ẩn ý trên trang cá nhân thì anh liên tục vướng vào tin đồn Ngoại tình, đánh đập Triệu Lệ Dĩnh khiến nam diễn viên phải đăng thông cáo báo chí phủ nhận, đồng thời đòi truy cứu trách nhiệm hình sự các nhân vật đăng tin sai sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news