Tin mới

Phương Mỹ Chi có động thái mới trên mạng xã hội, thần thái ra sao mà gây chú ý sau ồn ào đời tư

Chủ nhật, 17/12/2023, 20:56 (GMT+7)

Sau những tin đồn thất thiệt về đời tư, Phương Mỹ Chi đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Động thái của cô khiến nhiều người chú ý.

Chiều 17/12, Phương Mỹ Chi đăng tải hình ảnh Giáng sinh trên trang Facebook cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong ảnh, nữ ca sĩ 20 tuổi diện trang phục trẻ trung năng động, thần thái rạng rỡ. Phương Mỹ Chi đăng kèm dòng trạng thái ngắn gọn nhưng cho thấy tâm trạng cô rất thoải mái dù trước đó vướng tin đồn thất thiệt: "Chưa tới Giáng sinh đã thấy dáng xinh".

Hình ảnh mới nhất được Phương Mỹ Chi đăng tải.
Hình ảnh mới nhất được Phương Mỹ Chi đăng tải.

Dưới phần bình luận, Phương Mỹ Chi cũng đăng tải thêm hai bức ảnh hậu trường kèm lời nhắn gửi tới người hâm mộ: "Sắp tới Giáng sinh, sắp sinh nhật, sắp Tết nữa rồi".

Nữ ca sĩ sinh năm 2003 cười rạng rỡ.
Nữ ca sĩ sinh năm 2003 cười rạng rỡ.
Phương Mỹ Chi không ngại đăng ảnh dìm hàng chính mình.
Phương Mỹ Chi không ngại đăng ảnh dìm hàng chính mình.

Động thái mới của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người chú ý. Dưới phần bình luận, cô còn hào hứng đăng tải hai bức ảnh trái ngược: Một bức là khoảnh khắc Phương Mỹ Chi "cười thả ga" trước ống kính máy ảnh, bức ảnh còn là hình ảnh nữ ca sĩ tự "dìm hàng" chính mình khi bị ai đó chụp lén lúc đang tạo dáng bên cây thông Noel.

Loạt ảnh mới cùng thần thái rạng rỡ, vui vẻ, tự tin của Phương Mỹ Chi có thể thấy những ồn ào đời tư thời gian qua không ảnh hưởng đến giọng ca gen Z.

Trước đó, Phương Mỹ Chi bị réo gọi trên mạng xã hội vì vướng tin đồn là nhân vật trong clip nhạy cảm. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết, đã thu thập chứng cứ gửi đơn trình báo lên A05 (Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao).

Ngày 16/12, phía Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xác nhận đã nắm được sự việc của Phương Mỹ Chi. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, lãnh đạo Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã chỉ đạo điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến và biết đến sau khi tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên. Bước ra khỏi chương trình, cô vẫn giữ được sức HOT suốt nhiều năm và được mệnh danh là "cô bé dân ca", "chị Bảy" vì gắn liền với dòng nhạc dân ca trữ tình.

Đáng chú ý, khoảng thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ trẻ dần chuyển hướng, theo đuổi dòng nhạc trẻ, tiết tấu sôi động. Các MV như: Vũ trụ có anh, Những ngôi sao xa xôi,... được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Về chuyện đời tư, trong 1 cuộc trò chuyện với giới truyền thông, cô vẫn đang cô đơn, chưa có bạn trai. Khi được người hâm mộ hỏi về gu người yêu, Phương Mỹ Chi cho biết: "Tùy người sẽ biết có gu gì á. Ý là sẽ bù trừ, linh hoạt, không cố định. Có này mất kia, chứ không ai hoàn hảo hệt như mình tưởng tượng. Nhưng cái đầu tiên là phải điềm đạm, cho mình an tâm, bảo vệ được mình".

Ảnh: FB Phương Mỹ Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi