Tin mới

Phương Mỹ Chi thay đổi khác lạ sau thời gian u ám vì bị miệt thị ngoại hình

Thứ ba, 11/01/2022, 12:28 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi thay đổi cả phong cách sống cùng gu âm nhạc sau thời gian tiết lộ từng bị miệt thị ngoại hình.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã tung ra MV mới "Còn thở là còn gỡ" nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trong MV này, Phương Mỹ Chi đã lột xác và thoát mác "cô bé dân ca" để mang đến một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới mang sự trẻ trung, giàu sức sống và mạnh mẽ.

Phương Mỹ Chi tung MV mới cận dịp Tết Nguyên đán 2022.
Phương Mỹ Chi tung MV mới cận dịp Tết Nguyên đán 2022.

Bài hát mới của Phương Mỹ Chi 3 producer trẻ tuổi (Tùng Cedrus, Kata Trần, Thịnh Kainz) nhóm DTAP sáng tác có tiết tấu nhanh, sôi động, vui tươi, bắt tai, ca từ gần gũi, quen thuộc. Đây có lẽ là MV đầu tay của "chị Bảy" sau hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật.

Erik cũng xuất hiện trong MV của Phương Mỹ Chi. Ảnh cắt từ video
Erik cũng xuất hiện trong MV của Phương Mỹ Chi. Ảnh cắt từ video

Phương Mỹ Chi mang đến phong cách trẻ trung, phù hợp với không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán sắp tới. Trong MV này, Phương Mỹ Chi cũng mời ca sĩ Erik, Rtee và nhóm DTAP tham gia vào vai anh trai để khuyên em gái đang lo lắng về vấn đề cân nặng.

Sản phẩm âm nhạc này kể về câu chuyện giảm cân kể về câu chuyện giảm cân từ trải nghiệm thực tế của Phương Mỹ Chi. Những lời hát mang đến thông điệp dù ngoại hình có hơi tăng cân nhưng vẫn nên giữ tinh thần tích cực và lựa chọn phương pháp Giảm cân khoa học bằng việc tập thể dục.

Phương Mỹ Chi thay đổi khác lạ sau thời gian u ám vì bị miệt thị ngoại hình - Ảnh 1

Được biết, bài hát này của Phương Mỹ Chi ra mắt sau thời gian nữ diễn viên tiết lộ bản thân từng bị miệt thị ngoại hình. Trên Vlog cá nhân, Phương Mỹ Chi từng tiết lộ từng bị chê thẳng mặt: "Mặt tròn như 8 cái bánh bao; Không phải khen chứ mày xấu đê tiện luôn" thậm chí còn có người nói thẳng với bố Phương Mỹ Chi: "Mai mốt kiếm được bao nhiêu tiền nhớ lấy tiền đó để kiếm chồng cho con". Những lời nói gây tổn thương khiến Phương Mỹ Chi tự ti thậm chí còn nhịn ăn trong cả một tuần. 

Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" đã bị kiệt sức đến mức muốn ngất ở trường và tâm trí không thể tập trung trong bài giảng vì áp lực chuyện chê bai ngoại hình. Điều đặc biệt hơn nữa là Phương Mỹ Chi còn từng đau xót kể về quá trình đi hát không cất nổi vì cổ họng bị xước nặng, do khoảng thời gian dài cô móc họng ói với mong muốn giảm cân.

Phương Mỹ Chi thay đổi khác lạ sau thời gian u ám vì bị miệt thị ngoại hình - Ảnh 2

"Thật sự nói ra câu chuyện của bản thân, Chi vẫn còn chút xấu hổ. Nhưng Chi vẫn muốn 1 lần đối diện lại những cảm xúc không hay đó để nhắc nhở bản thân không bao giờ được dại như thế. Đã có lúc mình tự hoài nghi bản thân, không bao giờ biết đủ, không cho phép bản thân nghỉ ngơi, chạy theo những "câu nói định nghĩa" về cái đẹp đến kiệt sức mà không hay", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi mong muốn những chia sẻ của bản thân sẽ giúp mọi người không nên tự ti với ngoại hình và lựa chọn được cách giảm cân hợp lý hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news