Tin mới

Phương Oanh khoe nhan sắc xinh đẹp, phản ứng thế nào khi được bà xã Công Lý gọi là 'mẹ bầu'?

Chủ nhật, 15/10/2023, 18:10 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh trong chuyến du lịch Hạ Long thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc tới nữ diễn viên.

Sau khi kết hôn với Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình), cuộc sống của Phương Oanh ngày càng được quan tâm hơn. Ngày 13/10, người thân của Phương Oanh xác nhận trên tờ Phụ nữ mới cho biết, nữ diễn viên 8X đang mang thai con đầu lòng. Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tới cặp đôi.

Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh. Ảnh FB Phương Oanh.
Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh. Ảnh FB Phương Oanh.

Chiều 15/10, người đẹp phim "Quỳnh búp bê" đăng tải hình ảnh ngồi du thuyền đi ngắm cảnh ở Hạ Long (Quảng Ninh). Nhan sắc của Phương Oanh nhận được nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Dù mang thai nhưng vóc dáng Phương Oanh không có nhiều thay đổi. Nhiều người nhận xét, trông bà xã Shark Bình ngày càng đẹp, mặn mà hơn.

Đáng chú ý trong phần bình luận có lời khen của Ngọc Hà - bà xã Công Lý. Cô viết: "Mẹ bầu xinh lắm luôn". Ngay sau đó, Phương Oanh bèn gửi lời cám ơn tới Ngọc Hà: "Em cảm ơn nàng".

Được vợ Công Lý khen là mẹ bầu, Phương Oanh không phủ nhận mà liền gửi lời cảm ơn. Ảnh chụp màn hình.
Được vợ Công Lý khen là mẹ bầu, Phương Oanh không phủ nhận mà liền gửi lời cảm ơn. Ảnh chụp màn hình.

Trả lời những bình luận của khán giả, nữ diễn viên viết: "Cảm ơn cả nhà ạ! Chúc mọi người tháng mới nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui mới nè"

Thông qua đoạn trò chuyện của cô với khán giả có thể thấy trong những tháng đầu mang thai, sức khỏe Phương Oanh vẫn tốt, dù có ốm nghén và thèm đồ chua. Được biết, nữ diễn viên được ông xưa đưa đi du lịch biển để thư giãn tinh thần.

Trong tiệc sinh nhật hồi 23/9, Phương Oanh đã để lộ vòng 2 khác lạ trong chiếc váy ôm. Phương Oanh và Shark Bình đã hoàn tất thủ tục kết hôn tại Hà Nam vào tháng 6/2023. Nữ diễn viên và Shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ tại vào tháng 11 tới. Như vậy, chỉ trong vòng vài tháng gia đình Phương Oanh đã có "song hỷ" khi vừa về chung nhà lại vừa sắp có thêm thành viên mới. Trước khi kết hôn với Phương Oanh, Shark Bình đã có 2 con (1 trai 1 gái), nhóc tỳ cũng có mối quan hệ thân thiết với mẹ kế.

Vợ chồng Phương Oanh trong chuyến du lịch tới Mỹ cách đây không lâu. Ảnh FB Phương Oanh.
Vợ chồng Phương Oanh trong chuyến du lịch tới Mỹ cách đây không lâu. Ảnh FB Phương Oanh.

Hồi tháng 8/2022, diễn viên Phương Oanh (34 tuổi) và shark Bình (42 tuổi) chính thức công khai chuyện tình cảm. Sau quãng thời gian tìm hiểu và để shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, hồi tháng 6 vừa qua, cả 2 đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn tại Phủ Lý - quê nhà cô dâu. 

Thời điểm mới xác nhận chuyện tình cảm, Phương Oanh - shark Bình vướng phải không ít những ý kiến trái chiều trên MXH. Nhiều người cho rằng, nữ nghệ sĩ chính là người xen vào chuyện tình cảm của Doanh nhân Đào Lan Hương và nam doanh nhân. Về phía nữ doanh nhân này cũng có những động thái cứng rắn để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Đến hồi tháng 5 vừa qua, họ đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Oanh