Tin mới

Phương Thanh công khai 'trách móc' Doãn Chí Kiên, 'chính thất' bất ngờ bị 'réo tên'

Thứ sáu, 17/06/2022, 17:10 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh quảng bá MV mới nhưng cũng tiện thể "trách móc" Doãn Chí Kiên với lí do anh chàng kết hôn quá sớm.

Thời gian vừa qua, Phương Thanh khiến nhiều người chú ý khi dính phải những lùm xùm lớn trong sự nghiệp. Theo đó, cô từng công khai chuyện hẹn hò với Doãn Chí Kiên, tuy nhiên sau ồn ào, chỉ trích thì nữ nghệ sĩ này lại thẳng thắn thừa nhận chỉ xem "đàn em" là người tình nghệ thuật. Nối tiếp sau đó, cô liên tiếp có những động thái gây chú ý, thậm chí là "báng bổ" cả khán giả. 

Sau quãng thời gian tạm yên ắng, mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Trống vắng bất ngờ đăng tải hình ảnh thể hiện sự tình tứ bên "tình tin đồn". Đi kèm với đó là dòng chú thích với nội dung: “Doãn Kiên ơi, tại sao lại lấy vợ sớm vậy. Tại sao Kiên không chờ tui. Câu thoại thiệt là tâm linh trong mv Chuyện về người con gái. 15/7 show Hanoi PR cho MV, 16/7 liveshow tại Dalat PR cho MV”.

Động thái mới nhất của Phương Thanh khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Động thái mới nhất của Phương Thanh khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Cách sau vài tiếng, Ca sĩ Phương Thanh tiếp tục đăng tải dòng chia sẻ  về mối quan hệ trong MV với Doãn Chí Kiên: “Phim trắng đen, 1 bên vẫn rất ấm áp, 1 bên vẫn rất lạnh lùng hihi. Tình yêu lạ chỉ có trong phim thôi”. 

Động thái trên của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Mặc dù chỉ là dòng trạng thái thể hiện sự "trách móc", hờn dỗi của nữ ca sĩ, nhưng nhiều người đã để lại sự khen ngợi cho sự đẹp đôi của cặp nghệ sĩ trong dự án nghệ thuật sắp tới.

Một số khác cũng bày tỏ sự đón chờ xem sản phẩm âm nhạc mới của họ thế nào?

Phương Thanh tiếp tục có thêm những bài viết mới (Ảnh: Internet)
Phương Thanh tiếp tục có thêm những bài viết mới (Ảnh: Internet)

Có lẽ, sau những lùm xùm trong quá khứ phần nào nữ diễn viên đã trở nên dè chừng hơn. HIện tại, mọi phát ngôn liên quan đến "tình tin đồn" đều khiến Phương Thanh trở nên cân nhắc hơn, tránh tự đẩy mình vào tình trạng dễ gây lùm xùm như ít hôm trước. 

Được biết, người mẫu Doãn Chí Kiến đảm nhận vai chính trong MV Chuyện về người con gái của ca sĩ Phương Thanh. Theo tìm hiểu được biết, nội dung của MC xoay quanh chuyện tình cảm nhiều dư vị giữa cô và Doãn Chí Kiên. 

Phương Thanh - Doãn Chí Kiên từng khiến nhiều người chú ý với những luồng ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)
Phương Thanh - Doãn Chí Kiên từng khiến nhiều người chú ý với những luồng ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)

"Trong nghệ thuật, không có cảm xúc với nhau không thể làm việc. Chí Kiên nhẹ nhàng, dịu dàng, rất hợp tới tôi. Tuy nhiên, để định hình mối quan hệ cần có thời gian. Khi nào thành sự thật, tôi sẽ chủ động thông báo, chứ không để bị đồn đoán này nọ", ca sĩ Phương Thanh bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news