Tin mới

Phương Thanh vừa muốn ‘xử’ đồng nghiệp 10 năm, Hồ Quỳnh Hương đã có thái độ ngỡ ngàng

Thứ tư, 08/06/2022, 09:20 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Hương là nhân vật được Phương Thanh hi vọng sẽ giúp mình “giải oan” chuyện “động tay” với đồng nghiệp.

Thời gian qua, vụ khẩu chiến của Phương Thanh và Dũng Đinh đã khiến Cộng đồng mạng. Hai ca sĩ này liên tục tranh biện trên mạng xã hội, có những thời điểm “nóng”, cả hai còn đòi đến tận nhà để có thể giải quyết mâu thuẫn. Đáng chú ý, Dũng Đinh từng đề cập đến việc Phương Thanh đã “động tay động chân” với 2 đồng nghiệp nữ là Hồ Quỳnh Hương và Như Ý khiến công chúng xôn xao.

Phương Thanh cùng Dũng Đinh có màn cãi nhau trên Facebook
Phương Thanh cùng Dũng Đinh có màn cãi nhau trên Facebook

Ngay lập tức, Phương Thanh đã lập tức đáp trả, cho rằng Dũng Đinh đang bịa đặt, khẳng định mình không hề có xích mích nào với Hồ Quỳnh Hương, đồng thời cũng xác nhận bản thân chỉ đánh Như Ý. Nữ ca sĩ sau đó bày tỏ mong rằng Hồ Quỳnh Hương sẽ lên tiếng thay mình. Cô viết trên trang cá nhân: “Hồ Quỳnh Hương, chị biết em ở ẩn 10 năm nhưng hôm nay họ cố tình lôi em vào cuộc. Chị biết em sợ phiền. Chị Chanh cũng vậy, nếu có gì em giúp chị trả lời thẳng là có hay không thôi nha”.

Phương Thanh muốn Hồ Quỳnh Hương lên tiếng cho mình
Phương Thanh muốn Hồ Quỳnh Hương lên tiếng cho mình

Tuy nhiên, sau vài ngày trôi qua, Hồ Quỳnh Hương vẫn im lặng. Được biết, cô đang tập trung đi diễn trở lại sau quãng dài nghỉ ngơi vì dịch Covid-19. Vậy nên việc nữ ca sĩ giữ im lặng trước lời “xin giải oan” của Phương Thanh khiến khán giả không hiểu lý do. Nhiều người cho rằng Hồ Quỳnh Hương không lên tiếng bởi không muốn dính dáng đến thị phi trong giới showbiz. Phương Thanh có lẽ sẽ phải tự tìm cách để có thể “minh oan” cho bản thân thay vì chờ “ai đó” ra mặt giúp mình.

Phương Thanh vừa muốn ‘xử’ đồng nghiệp 10 năm, Hồ Quỳnh Hương đã có thái độ ngỡ ngàng - Ảnh 1

Hiện tại, “cuộc chiến” giữa nữ Ca sĩ Phương Thanh và Dũng Đinh vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi cả hai bên vẫn liên tục dùng lời lẽ khó nghe khi nói về nhau, thậm chí còn buông ra những lời thách thức với “đối thủ”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news