Tin mới

Phương Thanh lên tiếng bênh vực vị giám khảo nhí Phương Mỹ Chi

Thứ sáu, 12/09/2014, 14:44 (GMT+7)

Trong chương trình “Cùng nhau tỏa sáng”, tập 2 của chương trình vị giám khảo nhí Phương Mỹ Chi xuất hiện trong đêm thi nhận nhận không ít lời chỉ trích từ khán giả.

 

 

 

Trong chương trình “Cùng nhau tỏa sáng”, tập 2 của chương trình vị giám khảo nhí Phương Mỹ Chi xuất hiện trong đêm thi nhận nhận không ít lời chỉ trích từ khán giả.

Sau tập đầu tiên phát sóng vào ngày 5/9/2014, Cùng Nhau Tỏa Sáng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Tập thứ 2 của chương trình sẽ tiếp tục lên sóng vào 20h30 tối nay, thứ sáu ngày 12/9 với chủ đề Thiếu Nhi.

Trong đêm thi thứ hai, bên cạnh 4 Giám khảo chính của chương trình là: đạo diễn – diễn viên Việt Trinh, Ca sĩ Phương Thanh, Nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Tấn Beo, Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện trong đêm thi với tư cách là vị Giám khảo thứ 5 – đại diện cho chủ đề thiếu nhi.

Phương Mỹ Chi sẽ ngồi ghế nóng trong đêm thi thứ hai của chương trình "Cùng nhau tỏa sáng" với chủ đề thiếu nhi

Thành công tại cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi trở thành ca sĩ nhí được nhiều người săn đón. Cô gái nhỏ nhắn với chất giọng ngọt ngào này đã chinh phục con tim của hàng triệu khán giả khắp cả nước.Nhưng đây là lần đầu tiên tham gia ngồi ghế nóng chương trình truyền hình, Phương Mỹ Chi đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều khi ngồi vào ghế ban giám khảo. Hầu hết khán giả đều thắc mắc rằng Phương Mỹ Chi sẽ nhận xét như thế nào hay sẽ làm gì để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất.

Nữ giám khảo chương trình Phương thanh đã lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi với dòng status khá dài: “Phương Mỹ Chi, cô thương con quá à, áp lực khi “bị làm giám khảo”. Nghe có vẻ lớn lao quá nhỉ. Trẻ thơ là hồn nhiên thích và không thích đúng không còn. Chuyên môn có tụi cô lo rồi, con cứ thoải mái nhé. Tối nay sau khi xem xong chương trình, cô nghĩ là mọi người sẽ quý con hơn. Đúng là trẻ con nhận xét vui, hồn nhiên…”.

Giám khảo Phương Thanh đã lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi 

Chia sẻ lần đầu ngồi “ghế nóng” trong gameshow truyền hình, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi rất hồi hộp và lúng túng, đặc biệt là khi cô bé được ngồi chung với “bộ tứ quyền lực” và phải nhận xét về tiết mục trình diễn của các anh, chị.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news