Tin mới

Phương Thanh lên tiếng bóc trần thủ đoạn lừa đảo tinh vi khiến cô suýt trở thành nạn nhân

Thứ ba, 03/08/2021, 13:24 (GMT+7)

Phương Thanh mặc dù đang rất bận rộn với công việc tình nguyện, nhưng cô vẫn dành thời gian để cảnh báo mọi người về thủ đoạn lừa đảo đầy tinh vi này.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại TP. Hồ Chí Minh đang có diễn biến phức tạp. Rất nhiều sao Việt đã đứng lên làm tình nguyện, chung tay giúp đỡ đội ngũ tuyến đầu với nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó phải kể đến hoạt động tình nguyện miệt mài của nữ ca sĩ Phương Thanh suốt những ngày qua.

Phương Thanh đang miệt mài với hành động thiện nguyện mùa dịch. Ảnh: FBNV
Phương Thanh đang miệt mài với hành động thiện nguyện mùa dịch. Ảnh: FBNV

Mặc dù đang tất bận với nhiều hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, thế nhưng Phương Thanh mới đây không khỏi bức xúc trước sự việc cô gặp phải. Đồng thời nữ ca sĩ cũng cảnh báo mọi người về thủ đoạn lừa đảo tinh vi mà nhiều đối tượng sử dụng để hủy hoại hình ảnh của các nghệ sĩ.

Phương Thanh cho biết cô đã nhận được số tiền chuyển khoản 15 triệu đồng vào tài khoản của mình cùng lời nhắn tin của một người lạ. Tuy nhiên công việc bận bịu, chưa kịp trả lời tin nhắn thì người này đã chặn hội thoại với Phương Thanh, chụp lại màn hình và đi bêu riếu hình ảnh của cô ở khắp nơi.

Phương Thanh lên tiếng bóc trần thủ đoạn lừa đảo tinh vi khiến cô suýt trở thành nạn nhân. Ảnh: FBNV
Phương Thanh lên tiếng bóc trần thủ đoạn lừa đảo tinh vi khiến cô suýt trở thành nạn nhân. Ảnh: FBNV

Phát hiện điểm bất thường, Phương Thanh đã nhanh chóng hoàn lại số tiền này và đưa ra lời cảnh báo đến mọi người.

"Chanh biết đây là một thủ đoạn bỏ thí 15 triệu, gài nghệ sĩ vào chuyện lừa đảo làm tổn hại uy tín, không làm được thiện nguyện. Bạn này nhắn Chanh chưa kịp trả lời vì ai cũng biết Chanh rất bận thời điểm này. Bạn đã vội vàng chụp màn hình gửi tin nhắn đi khắp nơi nhằm gài Chanh vào 2 chữ lừa đảo.

Tự chặn rồi tự mở chặn ra nhắn tin cho Chanh tiếp sau khi bị phát hiện. Ngân hàng đã hoàn lại tiền cho bạn này. Chanh tỉnh táo lắm, không cần thận là chết oan với bọn này. Và cảnh cáo những tổ chức nào cố tình muốn chơi trò này. Fanpage của Chanh nghệ sĩ người công chúng luôn được công an, an ninh mạng chăm sóc vào dính chưởng ráng chịu. Bà Chanh người hại không chết đâu", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nữ ca sĩ đã hoàn trả lại số tiền nhận được trong tài khoản. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ đã hoàn trả lại số tiền nhận được trong tài khoản. Ảnh: FBNV
Trước đó người này còn nhắn tin rồi lập tức chặn ngay facebook của Phương Thanh để cô không kịp có phản ứng. Ảnh: FBNV
Trước đó người này còn nhắn tin rồi lập tức chặn ngay Facebook của Phương Thanh để cô không kịp có phản ứng. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài viết, nhiều người đã gửi lời động viên đến Phương Thanh và mong cô luôn vững tâm để thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa giữa mùa dịch.

Thời gian qua, Ca sĩ Phương Thanh tranh thủ nghỉ dịch đã tham gia làm tình nguyện viên chuẩn bị lương thực, thực phẩm mang đến cho bà con gặp khó khăn trong mùa dịch tại TP. HCM. 

Phương Thanh lên tiếng bóc trần thủ đoạn lừa đảo tinh vi khiến cô suýt trở thành nạn nhân - Ảnh 1
Phương Thanh lên tiếng bóc trần thủ đoạn lừa đảo tinh vi khiến cô suýt trở thành nạn nhân - Ảnh 2

Được biết ca sĩ Phương Thanh hiện đang là thành viên của đội tình nguyện nghệ sĩ NVH Thanh niên. Nhóm tình nguyện nghệ sĩ NVH đã hoạt động hỗ trợ các lực lượng chức năng được hơn 1 tháng qua, với sự góp mặt của nhiều hương mặt như hoa hậu H'Hen Niê, Huy Cung...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news