Tin mới

Phương Thanh nhận cơn mưa lời khen khi tự tay cắt tóc cho bác sĩ, quân nhân mùa dịch

Thứ tư, 14/07/2021, 21:53 (GMT+7)

Suốt hơn 1 tháng qua, nữ ca sĩ Phương Thanh luôn tích cực tham gia vào công tác phòng, chống dịch, đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ tham gia vào tuyến đầu chống địch.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đặc biệt là TP.HCM có ngày ghi nhận lên tới cả nghìn ca. Trước tình tình khó khăn ấy, các nghệ sĩ Việt đã đứng ra ủng hộ, thậm chí xung phong tham gia vào tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ các y bác sĩ, quân nhân.

Phương Thanh tự tay cắt tóc cho bác sĩ, quân nhân (ảnh FBNV)
Phương Thanh tự tay cắt tóc cho bác sĩ, quân nhân (ảnh FBNV)

Một trong những nghệ sĩ hoạt động năng nổ nhất phải kể đến Phương Thanh. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã cập nhật loạt hình ảnh đi tình nguyện tại một bệnh viện dã chiến. Trong bài viết là hình ảnh "chị Chanh" hăng say cắt tóc cho các y bác sĩ, quân nhân.

Phương Thanh nhận cơn mưa lời khen khi tự tay cắt tóc cho bác sĩ, quân nhân mùa dịch - Ảnh 1
Phương Thanh nhận cơn mưa lời khen khi tự tay cắt tóc cho bác sĩ, quân nhân mùa dịch - Ảnh 2

"Hôm nay nhóm tình nguyện viên em vào khu bệnh viện dã chiến Thu Dung 2, cắt tóc và hát cổ vũ thêm năng lượng, tinh thần cho các y bác sĩ và dân quân", Phương Thanh nhắn gửi.

Nữ ca sĩ tích cực trong công cuộc hỗ trợ bác sĩ nơi tuyến đầu chồng dịch
Nữ ca sĩ tích cực trong công cuộc hỗ trợ bác sĩ nơi tuyến đầu chồng dịch
Phương Thanh nhận cơn mưa lời khen khi tự tay cắt tóc cho bác sĩ, quân nhân mùa dịch - Ảnh 3
Phương Thanh nhận cơn mưa lời khen khi tự tay cắt tóc cho bác sĩ, quân nhân mùa dịch - Ảnh 4

Mặc dù không phải sở trường song, Ca sĩ Phương Thanh vẫn cố gắng giúp sức trong khả năng của mình. Chị cẩn thận tỉa tót cho từng mái đầu của các y bác sĩ, quân nhân. 

Phương Thanh nhận cơn mưa lời khen khi tự tay cắt tóc cho bác sĩ, quân nhân mùa dịch - Ảnh 5

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Phương Thanh đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Mọi người đều gửi lời cảm ơn đến hành động đẹp của nữ ca sĩ đồng thời gửi lời chúc tới đội ngũ bác sĩ, quân nhân đang ngày đêm chống dịch. 

Phương Thanh và H'Hen Niê
Phương Thanh và H'Hen Niê

Thời gian qua, Phương Thanh cũng năng nổ tham gia nhiều khu vực "nóng" để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ điều phối, xét nghiệm cho người dân. Hành động của chị đã lan tỏa thông điệp tích cực đến mọi người, đồng thời cập nhật những hình ảnh thời sự nhất để mọi người theo dõi.

Phương Thanh nhận cơn mưa lời khen khi tự tay cắt tóc cho bác sĩ, quân nhân mùa dịch - Ảnh 6

Được biết ca sĩ Phương Thanh hiện đang là thành viên của đội tình nguyện nghệ sĩ NVH Thanh niên. Nhóm tình nguyện nghệ sĩ NVH đã hoạt động hỗ trợ các lực lượng chức năng được hơn 1 tháng qua, với sự góp mặt của nhiều hương mặt như hoa hậu H'Hen Niê, Huy Cung...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news