Tin mới

Ca sĩ Phương Thanh có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp, nhận án phạt nặng sau phát ngôn trên MXH?

Thứ năm, 12/11/2020, 15:37 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp, trắng tay và có thể bị cải tạo vì tội "xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác".

Theo tin tức trên báo Dân Việt, Người lao động, hôm nay (12/11), Ca sĩ Phương Thanh đã có buổi làm việc với cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi sau khi có phát ngôn xúc phạm đến người dân nơi đây.

Phương Thanh tại buổi làm việc với cơ quan chức năng. ẢNh ZingNews

Tại đây, quan điểm của cơ quan chức năng là xử lý nghiêm để chấn chỉnh, đúng người đúng tội. Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh lại không thừa nhận hành vi của mình.

Qua xác minh từ phía công an, giọng ca "Trống vắng" trên thực tế đã không có mặt làm Từ thiện tại Quảng Ngãi nhưng lại có bài đăng xúc phạm đến danh dự của người dân nơi đây.

Bài viết của Phương Thanh gây bức xúc trên mạng xã hội. Ảnh internet

Kết thúc buổi đối chất, ca sĩ Phương Thanh vẫn kiên quyết không nhận lỗi về mình và không công khai xin lỗi người dân Quảng Ngãi. Điều này đã khiến hình ảnh của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Sau sự việc này, Phương Thanh có thể đối diện với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ phía dư luận. Sự nghiệp bao năm gây dựng có thể tiêu tan theo mây khói.

Không chỉ vậy, theo quy định của pháp luật, tội xúc phạm danh dự người khác có thể bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm. Đến nay, sự việc chưa ngã ngũ nhưng công chúng vẫn hi vọng Phương Thanh sớm nhìn ra bản chất của sự việc.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Phương Thanh, nữ ca sĩ nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt những năm thập niên 90 khi mà "Làn sóng xanh" đang hoạt động mạnh mẽ. Những năm gần đây, nữ ca sĩ ít ra sản phẩm hơn nhưng vẫn tham gia các hoạt động trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news