Tin mới

Phương Thanh lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn về người dân Quảng Ngãi

Thứ sáu, 13/11/2020, 16:15 (GMT+7)

Sau buổi làm việc với lực lượng chức năng, nữ ca sĩ Phương Thanh đã gửi lời xin lỗi đến người dân Quảng Ngãi và nhận trách nhiệm liên quan đến những hiểu lầm trong thời gian qua.

Sau những lùm xùm liên quan đến phát ngôn về người Quảng Ngãi, chiều ngày 13/11, nữ Ca sĩ Phương Thanh đã chính thức gửi lời xin lỗi. Trên trang cá nhân, chị Chanh cho biết:

"Do bị hiểu lầm nên tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi và gửi lời xin lỗi đầu tiên tới người dân Quảng Ngãi, mong người dân Quảng Ngãi bỏ qua và thông cảm cho sự sơ sót của Phương Thanh".

Những lời xin lỗi của Phương Thanh trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ cho hay đã chủ động chọn phương án đến Quảng Ngãi, trực tiếp làm việc công khai để chính quyền và người dân hiểu. Cô mong nhận được sự thông cảm của cơ quan chức năng và người dân Quảng Ngãi về những hiểu nhầm.

Cô thừa nhận thiếu sót về việc ghi địa danh đã làm cho sự việc ồn ào, làm ảnh hưởng tới tinh thần và tình cảm giữa nữ ca sĩ với người dân Quảng Ngãi.

Phương Thanh cho biết thêm điều cô bị vướng mắc là có đề cập đến địa danh Quảng Ngãi trên status mà không ghi cụ thể địa điểm rõ ràng, gây ra hiểu nhầm.

Đây là động thái khác hẳn so với những gì Phương Thanh đã thông báo trong buổi làm việc với cơ quan chức năng ngày 12/11 vừa qua. Tại buổi làm việc này, quan điểm của cơ quan chức năng là xử lý nghiêm để chấn chỉnh, đúng người đúng tội. Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh lại không thừa nhận hành vi của mình.

Phương Thanh trong buổi làm việc với cơ quan chức năng ở Quảng Ngãi. Ảnh: VTC News

Qua xác minh từ phía công an, giọng ca "Trống vắng" trên thực tế đã không có mặt làm Từ thiện tại Quảng Ngãi nhưng lại có bài đăng xúc phạm đến danh dự của người dân nơi đây.

Kết thúc buổi đối chất, ca sĩ Phương Thanh vẫn kiên quyết không nhận lỗi về mình và không công khai xin lỗi người dân Quảng Ngãi. Điều này đã khiến hình ảnh của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng.

Trước đó, Phương Thanh viết về mặt trái từ thiện: "Chanh đi từ thiện tại một làng bị cô lập ở miền núi tỉnh Quảng Ngãi. Nhiều người dân trên bờ chỉ bị ảnh hưởng nhẹ, không nằm trong vùng lũ cũng canh me, đồn: 'Đoàn Thủy Tiên tới cho tiền kìa, 10 triệu'. Toàn canh me 10 triệu. Không bị lũ lụt lắm cũng canh me tiền. Vô tình tính tham của con người cũng bắt đầu trỗi dậy".

Nữ ca sĩ cho biết chứng kiến thực tế bất cập đó ở xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, Quảng Ngãi. Cư dân mạng ngay sau đó phát hiện Phương Thanh đưa tin sai về địa danh tỉnh. Theo đó, xã Đại Phong, huyện Đại Lộc thuộc tỉnh Quảng Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news