Tin mới

Seo Hyun Jin - Seo Ye Ji ‘đụng độ’ bất phân thắng bại trong tháng 6, chuyện gì sắp xảy ra?

Thứ ba, 31/05/2022, 17:07 (GMT+7)

Seo Hyun Jin và Seo Ye Ji và mở màn trận chiến rating nảy lửa trong tháng 6 qua 2 bộ phim Eve: Thiên Nga Bóng Đêm” và Why Her?: Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?.

Với sự trở lại của 2 mỹ nhân họ Seo đình đám Hàn Quốc trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Theo đó, nàng “điên nữ” xuất hiện sang chảnh với màn tái xuất với bộ phim Eve: Thiên Nga Bóng Đêm, thì “chị đẹp” Seo Hyun Jin cũng trở lại với một hình ảnh trưởng thành và gai góc hơn trong Why Her? - Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?.

Eve: Thiên Nga Bóng Đêm

Bộ phim của đạo diễn Park Bong Sub, quy tụ dàn diễn viên thực lực nổi tiếng như: Seo Ye Ji, Lee Sang Yeob, Park Byung Eun, Yoo Sun,... Nội dung xoay quanh “Thiên nga làng múa" Lee Rael, người đứng sau thao túng vụ kiện ly hôn trị giá hơn 2000 tỷ won (xấp xỉ 37.000 tỷ đồng) của gia đình tài phiệt nhà họ Kang. Mục đích để trả thù những kẻ có tiền, có quyền khiến gia đình cô tan nát, Lee Rael đã lên kế hoạch suốt 13 năm trời.  

Seo Hyun Jin - Seo Ye Ji ‘đụng độ’ bất phân thắng bại trong tháng 6, chuyện gì sắp xảy ra? - Ảnh 1

Seo Ye Ji vào vai Lee Rael là trung tâm của vụ ly hôn nghìn tỷ. Chính cái chết thương tâm của bố, biến cô trở thành một người phụ nữ tàn nhẫn và lạnh lùng. Cô đã lên kế hoạch trả thù suốt 13 năm ròng rã, mục đích hủy hoại hoàn toàn giới thượng lưu. 

Park Byung Eun thủ vai Chủ tịch Tập đoàn LY - Kang Yoon Gyeom. Anh lật đổ cả anh trai để giành quyền thừa kế. Về chuyện đời tư, anh yêu tha thiết Lee Rael mặc dù đã có vợ con. 

Việc bị lợi dụng tình cảm nhưng vẫn quyết định đi vào mối quan hệ nguy hiểm này. Anh chàng này là một kẻ điên trên thương trường nhưng lại sẵn sàng nhận về cái giá đắt để khuất phục trước người tình. 

Trợ thủ đắc lực của Lee Rael là chàng luật sư nhân quyền Seo Eun Pyeong do Lee Sang Yeob thủ vai. Anh xuất thân là trẻ mồ côi được gia đình Rael nuôi dưỡng. Chứng kiến tấn bi kịch thảm khốc của gia đình bạn, Eun Pyeong quyết tâm trở thành người nắm trong tay quyền lực để bảo vệ những người mình yêu thương.  

Seo Hyun Jin - Seo Ye Ji ‘đụng độ’ bất phân thắng bại trong tháng 6, chuyện gì sắp xảy ra? - Ảnh 2

Seo Ye-ji (sinh ngày 6 tháng 4 năm 1990), bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong sitcom Potato Star 2013QR3 (2013-2014) cùng một số vai diễn phụ trong các bộ phim truyền hình dài tập Người Gác Đêm (2014) và phim kinh dị Phi Vụ Cuối Cùng (2015).

Sau này, khi cô nổi tiếng thường đóng vai chính trong loạt phim tuổi teen giả tưởng: Trường Học Moorim (2016), kinh dị tâm lý Lời Cầu Cứu (2017), Luật sư vô pháp (2018) và hài - lãng mạn Điên thì có sao (2020).

Why Her? - Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? 

Bộ phim cũng khai thác những mặt tối của giới thượng lưu ở Hàn Quốc, nhưng lại đào sâu về vấn đề luật pháp hơn là việc trả thù cá nhân như Eve: Thiên Nga Bóng Đêm.  

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? kể câu chuyện kịch tính về Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) - nữ luật sư tài năng trẻ tuổi. Để leo lên vị trí số 1, cô đã phải đánh đổi lương tâm nghề nghiệp và đặt cược mạng sống vào nguy hiểm. Cô đã âm mưu rất nhiều điều đến mức bị đẩy đến làm trợ giảng cho 1 trường Đại học Luật. Từ đó, các âm mưu dần được phơi bày.

Seo Hyun Jin - Seo Ye Ji ‘đụng độ’ bất phân thắng bại trong tháng 6, chuyện gì sắp xảy ra? - Ảnh 3

Tại ngôi trường luật danh giá, Oh Soo Jae gặp lại Gong Chan (do Hwang In Yeop thủ vai). Nhân vật này từng có quá khứ đau buồn. Việc gặp gỡ lại người cũ khiến Gong Chan thầm yêu mến Oh Soo Jae. Ở thời điểm hiện tại, Oh Soo Jae đã có những thay đổi và bị nhiều người ghét, nhưng Gong Chan vẫn chọn cách bảo vệ và đứng về phía cô. 

Màn tái xuất lần này của Seo Hyun Jin trong Why Her? - Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? mang đến một hình ảnh có phần u tối hơn so với các tuyến nhân vật ngọt ngào trước đây. Với tạo hình đó khiến nhiều người đón đợi. 

Seo Hyun Jin - Seo Ye Ji ‘đụng độ’ bất phân thắng bại trong tháng 6, chuyện gì sắp xảy ra? - Ảnh 4

Seo Hyun Jin (sinh ngày 27 tháng 2 năm 1985) ra mắt với tư cách là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, M.I.L.K vào năm 2001. Cô hoạt động cho đến khi nhóm tan rã vào năm 2003, sau đó tách ra làm một ca sĩ solo và lấn sân sang sang diễn xuất vào năm 2006.

Được biết, tại Việt Nam bộ phim Eve: Thiên Nga Bóng Đêm được phát sóng từ ngày 1/6. Và những trận chiến luật pháp căng thẳng của Why Her? - Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae? vào 3/6. Khán giả có thể xem bộ phim trên ứng dụng VieON. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news