Tin mới

Giật mình trước hình ảnh 'thảm họa' của Hari Won khi 'qua tay' Trấn Thành

Thứ hai, 30/11/2020, 14:35 (GMT+7)

Chắc hẳn nhiều người không thể nhận ra Hari Won trong hình ảnh Trấn Thành mô tả bà xã.

Hari Won và Trấn Thành là "cặp vợ chồng vàng" của showbiz Việt. Không những có sự nghiệp thành công mà cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu thương ngọt ngào nhưng cũng đầy hóm hỉnh khiến công chúng không khỏi thích thú.

Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục khiến dân tình phì cười khi khoe thành quả mô tả chân dung đối phương bằng chính "ngòi bút" của mình. Nếu như Hari Won tỉ mỉ, cẩn trọng mô tả một anh Xìn điển trai, khí chất thì sản phẩm Hari Won nhận về lại hoàn toàn trái ngược.

Hình ảnh về gương mặt của Hari Wohn qua bút vè của Trấn Thành khiến bao người phải bật cười

Qua tay hội họa của ông xã Trấn Thành, Hari Won sở hữu đôi mắt lệch nhau, bên to, bên nhỏ, đầu tóc rối bù, khiến bất cứ ai cũng phải bật cười. Nữ MC cũng phải lên tiếng than thở bởi hình ảnh "thảm họa" này.

"Trước khi ra sản phẩm như sau. Hari là người đề nghị vẽ cho nhau. Lúc đó mình vẽ chồng mình trên giấy, mình cảm thấy cũng lãng mạn đấy chớ. Mà sau khi xem xong thì... muốn dẹp luôn. Ổng vẽ mình như... con điên", Hari Won hài hước chia sẻ.

Cặp đôi thường xuyên có màn "troll" nhau trên mạng xã hội

Trước đó, cặp vợ chồng này cũng khiến dân tình không khỏi thích thú khi ngay trên sóng truyền hình, Trấn Thành không ngần ngại "bóc phốt" hành động hậu đậu và phát ngôn ngây ngô của bà xã. Khoảnh khắc hài hước đùa vui như này, có lẽ cũng chính là gia vị khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi luôn mặn nồng và ngọt ngào.

Hari Won - Trấn Thành có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ

Trước những hạnh phúc bền lâu bao năm qua của Trấn Thành, Hari Won, nhiều người ngỏ ý khuyên cặp đôi nên tính đến chuyện con cái. Đây cũng chính là khao khát nhiều năm qua của Hari Won những cô chưa thực hiện được.

Chia sẻ trên truyền hình mói đây, nữ ca sĩ khiến bao người xúc động khi cho biết căn bệnh ung thư cổ tử cung khiến cô gặp phải khó khăn lớn trong hành trình làm mẹ. Hiện tại, sức khỏe của Hari Won luôn được ông xã đặt lên hàng đầu. Hai bên gia đình cũng không tạo áp lực gì nhiều lên nữ ca sĩ để cô luôn có được tâm lý thoải mái nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news