Tin mới

Làm vợ Trấn Thành, Hari Won không ngại vung tiền để sở hữu món đồ xa xỉ

Thứ tư, 18/12/2019, 10:59 (GMT+7)

Làm vợ một MC quốc dân - Trấn Thành, Hari Won không ngại bỏ ra một số tiền lớn để có thể sở hữu món đồ xa xỉ, đắt đỏ mà nhiều người ao ước.

Kể từ khi làm vợ Trấn Thành, Hari Won đã thay đổi khá nhiều chuyển sang phong cách thời thượng, sang trọng. Vừa qua, bà xã MC quốc dân Trấn Thành khiến dân tình trầm trồ khi khoe là chủ nhân của một chiếc nhẫn xa xỉ, đắt đỏ từ thương hiệu Chanel. Được biết, chiếc nhẫn này được làm từ vàng, đính kim cương và có giá gần 150 triệu đồng.

Chiếc nhẫn gần 150 triệu của Hari Won. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Hari Won còn sở hữu chiếc đồng hồ nạm kim cương có giá gần 1 tỷ đồng cùng vô số món hàng hiệu đắt đỏ như túi xách, giày dép, và váy.

Chiếc đồng hồ gần 1 tỷ của Hari Won. Ảnh internet

Một điều may mắn mà có lẽ ít ai có được như Hari Won đó chính là lấy được ông chồng cũng cùng sở thích mua sắm và cực chiều vợ. Mỗi dịp đi du lịch là cặp đôi lại tha lôi một đống hàng hiệu về.

Trong showbiz, vợ chồng Trấn Thành là một trong những cặp đôi giàu có và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Là một ngôi sao hạng A thông minh, duyên dáng, mỗi lần tham gia một show là Trấn Thành thu về số tiền cát-xê không hề nhỏ.

Cát-xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang... Ông xã Hari Won hiện đang là gương mặt MC hot nhất nhì showbiz và phủ sóng khắp các chương trình, các khung giờ. Dù có chồng kiếm tiền tỷ nhưng Hari Won cũng không phải dạng vừa. Ngoài ca hát, cô cũng đắt show đóng phim, quảng cáo và còn đảm nhận vai trò MC của nhiều gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news