Tin mới

Bạn thân Trấn Thành báo tin buồn hậu xác nhận dương tính Covid-19

Thứ hai, 23/08/2021, 13:54 (GMT+7)

Thời gian này, diễn viên Anh Đức - bạn thân của MC Trấn Thành liên tục gặp phải vận đen, nhất là khi anh vừa thông báo mắc Covid-19.

Tối ngày 22/8, Cộng đồng mạng xôn xao với thông tin diễn viên Anh Đức - bạn thân của Thời gian này, Diễn viên Anh Đức - bạn thân của MC Trấn Thành liên tục gặp phải vận đen, nhất là khi anh vừa thông báo mắc Covid-19. xác nhận đã dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, sau 20 ngày tự chữa trị, nam danh hài đã khỏi bệnh. Tự mình vượt qua cửa tử, Anh Đức không quên chia sẻ lại kinh nghiệm của mình cho người hâm mộ.

Bạn thân Trấn Thành báo tin buồn hậu xác nhận dương tính Covid-19
Bạn thân Trấn Thành báo tin buồn hậu xác nhận dương tính Covid-19

Sau bài đăng này, cộng đồng mạng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Anh Đức, nam diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng, động viên từ dân mạng. Tuy nhiên, vừa báo tin vui không bao lâu thì bất ngờ, bạn thân Trấn Thành lại khiến dân tình hoang mang khi thông báo một tin buồn. 

Nam diễn viên kêu trời vì bị Facebook cảnh cáo
Nam diễn viên kêu trời vì bị Facebook cảnh cáo

Theo đó, nam diễn viên cho biết anh vừa nhận được thông báo từ phía Facebook với nội dung yêu cầu xác minh về việc bán hàng. Chuyện là bài đăng tự chữa Covid-19 của Anh Đức sau khi đăng tải bỗng chốc "bay màu" không rõ lý do.

Nói về việc này, bạn thân Trấn Thành thắc mắc: "Ủa anh Mark xoăn ơi, tui đăng bài chia sẻ chứ có bán buôn gì đâu mà giờ nó mất bài rồi? Mấy cao nhân về Facebook ơi, cho em hỏi giờ làm sao?".

Trấn Thành và Anh Đức là đôi bạn thân lâu năm (ảnh internet)
Trấn Thành và Anh Đức là đôi bạn thân lâu năm (ảnh internet)

Sau khi chia sẻ tin buồn, nhiều dân mạng đã vào phân tích và chỉ ra lý do bài viết của Anh Đức bị "bay màu". Cụ thể, trong bài chia sẻ của mình, nam diễn viên đã cho biết bản thân phát hiện bệnh từ 1/8 qua test nhanh bằng công cụ chuyên dụng. Dấu hiệu ban đầu của nam diễn viên là sốt, người uể oải, mệt mỏi.

Ngày 2//8, nam diễn viên tiếp tục test nhanh và cho kết quả dương tính, song anh vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan. Đến ngày 3/8, nam diễn viên chính thức nhận được kết quả dương tính với Covid-19. Chia sẻ về lý do nhiễm bệnh, bạn thân Trấn Thành cho biết rất có thể do anh đi siêu thị mua nhu yếu phẩm.

Anh Đức công khai bạn gái và lên kế hoạch kết hôn
Anh Đức công khai bạn gái và lên kế hoạch kết hôn

Từ bài học kinh nghiệm bản thân, Anh Đức nhắn nhủ tới mọi người rằng những ai khỏe mạnh và tâm lý tốt sẽ thắng được Corona này thôi. Nhưng đây là một bệnh nguy hiểm và mọi người không được chủ quan. Điều quan trọng nhất bây giờ là ý thức bảo vệ người xung quanh, đừng là trung gian lây nhiễm bệnh cho gia đình.

Trước đó, diễn viên Anh Đức vừa thông báo tin đã có kế hoạch kết hôn với bạn gái quen nửa năm, sau thời gian dài được MC Trấn Thành "gả bán" khắp showbiz. Trấn Thành và Anh Đức là đôi bạn thân, cùng nhau đi lên từ những năm tháng khốn khó nhất. Đến bây giờ, cả hai vẫn là bạn tốt, đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news