Tin mới

ĐT Việt Nam gặp bất lợi, phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc

Thứ hai, 09/10/2023, 10:12 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Đại Liên, Trung Quốc nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà diễn ra vào ngày mai (10/10).

Sau khi ổn định nơi lưu trú tại khách sạn Kempinski và tranh thủ nghỉ ngơi hồi phục thể trạng, tối 8/10 ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Đại Liên, Trung Quốc.

Buổi tập diễn ra trong điều kiện thời tiết lạnh. Khi buổi tập trôi về những nội dung cuối cùng, trời bất chợt đổ cơn mưa khá nặng hạt. HLV Troussier buộc phải dừng buổi tập sớm do lo ngại có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của các cầu thủ khi chưa kịp thích nghi với sự thay đổi thời tiết. 

ĐT Việt Nam gặp bất lợi, phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc - Ảnh 1
 

ĐT Việt Nam chỉ có 2 ngày tập tại Trung Quốc trước trận giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 10/10. Mặc dù đã hội quân từ ngày 3/10 nhưng trên thực tế quỹ thời gian chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam là rất hạn chế, do đa số các cầu thủ chủ lực đều đến sát ngày lên đường mới có thể tập trung cùng đội.

Đó cũng là lý do HLV Philippe Troussier đã dành khá nhiều thời lượng của buổi tập hôm nay để củng cố lối chơi mà ông đang xây dựng cho đội tuyển, đồng thời gia tăng khả năng phối hợp và tính kết dính giữa các tuyến.

ĐT Việt Nam gặp bất lợi, phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc - Ảnh 2
 

Hôm nay (9/10), đội sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Trung tâm thể thao Đại Liên, nơi sẽ diễn ra trận đấu giao hữu với đội tuyển của nước chủ nhà. Trước buổi tập, HLV Philippe Troussier và một cầu thủ sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Được biết, trong trận đấu với Trung Quốc (10/10), HLV Troussier sẽ ưu tiên sử dụng những cầu thủ tập trung sớm. Nhóm lên muộn cần thời gian để hồi phục về thể lực cũng như bắt nhịp lại với các đồng đội. Sau đó, 3 ngày ĐT việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu kín với ĐT Uzbekistan. Tiếp đến, toàn đội sẽ di chuyển sang Hàn Quốc chuẩn bị cho màn so tài với đội bóng xứ Kim chi vào 17/10.

Một số hình ảnh ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Trung Quốc:

ĐT Việt Nam gặp bất lợi, phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc - Ảnh 3
 
ĐT Việt Nam gặp bất lợi, phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc - Ảnh 4
 
ĐT Việt Nam gặp bất lợi, phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc - Ảnh 5
 
ĐT Việt Nam gặp bất lợi, phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc - Ảnh 6
 
ĐT Việt Nam gặp bất lợi, phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc - Ảnh 7
 
ĐT Việt Nam gặp bất lợi, phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc - Ảnh 8
ĐT Việt Nam gặp bất lợi, phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc - Ảnh 9
 

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam