Tin mới

Quán quân "Tôi là diễn viên" muốn soán ngôi Bình Minh

Thứ năm, 23/07/2015, 16:36 (GMT+7)

"Người tôi thần tượng nhất trong suốt cuộc thi là anh Bình Minh. Bởi ngoài tài diễn xuất, dẫn chương trình, anh còn có một gia đình hạnh phúc”- Quán quân Tâm Anh chia sẻ.

“Người tôi thần tượng nhất trong suốt cuộc thi là anh Bình Minh. Bởi ngoài tài diễn xuất, dẫn chương trình, anh còn có một gia đình hạnh phúc”- Quán quân Tâm Anh chia sẻ.

Tâm Anh - Quán quân Tôi là diễn viên mùa đầu tiên

Kể từ sau đăng quang chương trình Tôi là diễn viên 2015, Tâm Anh nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ và nhà sản xuất. Mới đây, nam diễn viên trẻ vừa thực hiện bộ ảnh mới đầy ấn tượng với mái tóc cạo trọc để đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp của mình.

Là một gương mặt trẻ tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả và truyền thông ngay những tập đầu tiên của Tôi là diễn viên bằng lối diễn xuất và sự đầu tư cho vai diễn, Tâm Anh xứng đáng với danh hiệu cao nhất của cuộc thi này.

Ngay trong đêm chung kết, anh không ngần ngại hi sinh mái tóc vốn có để hóa thân thành chàng ca sĩ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Chính vỡ diễn này đã khiến giám khảo Minh Hằng bật khóc và dành không ít lời khen ngợi và ngưỡng mộ cho ý chí dám nghĩ dám làm của Tâm Anh.

Tâm Anh thần tượng diễn viênBình Minh

Nói về những kỷ niệm khi tham gia chương trình, Tâm Anh không ngại thổ lộ: “ Cuộc thi đã mang đến rất nhiều điều tuyệt vời dành cho tôi. Lần đầu tiên tôi được thỏa sức đam mê của mình trên một sân khấu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là cơ hội được sự giúp đỡ của các anh chị đi trước như chị Minh Hằng, anh Quyền Linh, chú Đào Bá Sơn và chị Thu Trang.

Hơn hết, người tôi thần tượng nhất trong suốt cuộc thi là anh Bình Minh. Bởi ngoài tài diễn xuất, dẫn chương trình, anh còn có một gia đình hạnh phúc. Tôi ước mơ một ngày nào đó có thể có được vị trí như anh bây giờ, thậm chí là soán ngôi anh luôn (Cười lớn)”.

 

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Tâm Anh cho biết: “ Từ sau khi đăng quang, có khá nhiều lời mời tôi tham gia phim truyền hình. Sắp tới đây khán giả sẽ thấy một hình ảnh Tâm Anh hoàn toàn khác khi vào vai một người chồng vũ phu trong vỡ kịch Đôi cánh tình yêu của đạo diễn Đăng Huy. Bên cạnh đó, một dự án phim sittcom cũng sắp bấm máy hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị”.

Với tài năng và lòng đam mê với nghệ thuật, Tâm Anh sẽ tạo được nhiều dấu ấn cho làng điện ảnh Việt. Điểm trừ duy nhất của Tâm Anh là không có một thân hình đầy đặn và nhiều cơ bắp.

Tuy nhiên, hiện tại nam diễn viên đang tích cực tập luyện thể thao và sẽ giới thiệu hình ảnh mới của mình trong thời gian không xa.

Photo: Lâm Minh Khang

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news