Tin mới

Quang Hà thân thiết đến mức được chồng Lệ Quyên gửi gắm vợ mỗi khi đi xa

Thứ ba, 05/11/2019, 10:08 (GMT+7)

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Quang Hà đã tiết lộ mối quan hệ vô cùng thân thiết của mình với nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Mới đây, Lệ Quyên đã quyết định đầu tư hơn 30 tỷ đồng để thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Theo đó, liveshow lần này sẽ không có dàn khách mời hùng hậu mà chỉ có một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu, độc diễn 30 tiết mục (khoảng 60 bài hát).

Dù không được mời tham gia liveshow lần này nhưng Quang Hà vẫn đồng hành cùng Lệ Quyên trong liveshow. “Tôi thân với Lệ Quyên nên được Quyên tâm sự về ý tưởng làm liveshow từ lúc nó còn trong trứng nước. Q show 2 không có ca sĩ khách mời, tôi chẳng thể góp giọng trong đêm nhạc của bạn nên ủng hộ bằng cách mang cả êkíp Quang Hà tới hỗ trợ Lệ Quyên.

Quang Hà - Lệ Quyên có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Bên cạnh việc đồng hành suốt quá trình, tôi bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu liveshow chiều 31/10. Trong ba đêm nhạc sắp tới của Quyên, tôi cũng sẽ có mặt đầy đủ ở hàng ghế khán giả để âm thầm cổ vũ bạn.Tôi nói với Lệ Quyên rằng: "Hà cùng công ty của Hà sẽ có mặt bên Quyên mọi lúc, mọi nơi”, nam ca sĩ trả lời phỏng vấn trên Ngoisao.net.

Dù lo lắng cho Lệ Quyên khi phải một mình bao trọn show nhạc với hơn 4000 khán giả trong 3 tiếng nhưng Quang Hà vẫn tin tưởng nữ ca sĩ sẽ có sự chuẩn bị tốt.

“Việc quyết định "chiến đấu" một mình trên sân khấu mà không có bất cứ tiết mục khách mời nào là lựa chọn táo bạo của Quyên. Không chỉ vậy, cô ấy còn hát liền ba đêm liên tiếp mà không có thời gian nghỉ ngơi, hồi sức. Tôi hiểu Lệ Quyên đủ đam mê, sức lực và tài năng qua những đêm hát phòng trà nhưng việc bao trọn show nhạc với 4.000 khán giả trong thời lượng ba tiếng thực sự không đơn giản.

Quang Hà sẽ đồng hành cùng Lệ Quyên trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Quyên phải phân bổ năng lượng, cảm xúc cho mỗi tiết mục và cùng lúc làm hài lòng lượng lớn người hâm mộ. Tuy nhiên tôi tin tưởng rằng cô ấy sẽ làm tốt bởi Lệ Quyên có sự chuẩn bị kỹ càng về thể lực, kỹ thuật cùng êkíp chuyên nghiệp và hùng hậu. Hy vọng mọi điều suôn sẻ sẽ đến với bạn tôi trong sự kiện đánh dấu 20 năm ca hát này”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nam ca sĩ Quang Hà cũng tiết lộ cả hai là bạn bè vô cùng thân thiết, có nhiều nét tương đồng trong sở thích, tính cách, ăn ý khi làm việc và gần gũi ngoài cuộc sống thường nhật. “Cách đây hai năm, nhờ có dịp biểu diễn tại phòng trà của Quyên mà tôi với cô ấy trở nên thân thiết. Cả hai tìm thấy nhiều nét tương đồng trong sở thích, tính cách; ăn ý khi làm việc và gần gũi ngoài cuộc sống thường nhật. Chúng tôi hay trò chuyện suồng sã, thậm chí văng tục và mỗi lần cùng đi công tác sẽ lê la quán xá cùng nhau. Lần này, vì không thể sánh đôi bên bạn trên sân khấu, tôi chọn cách khác để chăm sóc Quyên. Nhân chuyến đi công tác Australia, tôi đã mua yến, bào ngư về cho cô ấy tẩm bổ.


Trên sân khấu là những người nghệ sĩ, thậm chí sắm vai cặp yêu nhau khi hát tình ca, nhưng ngoài đời, chúng tôi chơi với nhau vô tư như hai đứa trẻ. Nhà tôi nuôi nhiều gà ở quê, thỉnh thoảng tôi gửi cho Quyên mấy con gà và cô ấy rất thích thú”, nam ca sĩ kể lại.

Thậm chí, Quang Hà còn tiết lộ cả hai thân thiết đến mức chồng Lệ Quyên còn đặc biệt gửi gắm Lệ Quyên cho mình mỗi khi đi công tác xa. “Mỗi lần anh ấy đi công tác xa đều gửi gắm Lệ Quyên cho tôi. Đức Huy sợ Quyên ở nhà một mình buồn nên bảo tôi rủ cô ấy đi ăn, đi chơi. Hay những lần đi lưu diễn, nếu biết bà xã có Quang Hà tháp tùng thì anh Huy thấy yên tâm và chẳng cần lo nghĩ gì nữa. Chơi thân với Quyên, tôi còn được chồng cô ấy tin tưởng. Dịp nào hai vợ chồng đi vắng cũng nhờ tôi quán xuyến phòng trà”, nam ca sĩ tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news