Tin mới

Mất Quang Hải, U22 Việt Nam nhận thêm hung tin trước trận đấu gặp U22 Thái Lan

Thứ năm, 05/12/2019, 10:21 (GMT+7)

U22 Việt Nam đang liên tiếp đối mặt với những mất mát từ các cầu thủ quan trọng trong trận đấu gặp U22 Thái Lan sắp tới.

Lịch thi đấu dày đặc của SEA Games 30 đang khiến U22 Việt Nam sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Chúng ta đã đón nhận thông tin Quang Hải gặp chấn thương và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu gặp U22 Thái Lan sắp tới. Không những vậy, HLV Park Hang Seo còn tiếp tục phải nhận thêm những hung tin khác.

Trung vệ Đức Chiến sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận đấu gặp Thái Lan sắp tới. Cầu thủ này đã nhận đủ 2 thẻ vàng trong trận gặp U22 Lào và U22 Singapore và bị treo giò. Đức Chiến là một trong những cái tên được HLV Park Hang Seo sử dụng rất nhiều ở giải đấu lần này. Trung vệ sinh năm 1998 đá cả 4 trận đã qua với 2 trận đá chính và 2 trận dự bị.

Đức Chiến đã phải nhận 2 thẻ vàng trong các trận đấu gặp Lào và Singapore. Ảnh: Báo Bóng Đá

Ngoài Đức Chiến, tiền vệ Trọng Hùng cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới. Trọng Hùng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương kể từ sau trận đấu gặp U22 Lào.

Rất may HLV Park Hang Seo có thể điền tên Tấn Sinh vào danh sách đội hình chính thức ở trận đấu này. Tấn Sinh bị đau sau trận đấu với Malaysia nhưng những thông tin mới nhất cho thấy anh có thể đá cặp với Ngọc Bảo và Thành Trung trong trận đấu tới.

Tấn Sinh bị đau trong trận đấu gặp U22 Malaysia. Ảnh: Internet

Trở lại với cục diện bảng đấu, dù có được 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận song U22 Việt Nam vẫn chưa nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp.

Dù thế, Hoàng Đức cùng các đồng đội chỉ cần một kết quả hòa, hoặc thậm chí thua dưới cách biệt hai bàn trước U22 Thái Lan là sẽ giành quyền vào bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news