Tin mới

Quang Hải có thể đi vào lịch sử V-League nếu gia nhập 'Dải ngân hà' Công an Hà Nội

Thứ ba, 06/06/2023, 15:48 (GMT+7)

Quang Hải đứng trước cơ hội lập kỷ lục về mức lương cùng khoản lót tay nhận được nếu đồng ý gia nhập CLB Công an Hà Nội.

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải đã đạt thỏa thuận sớm chấm dứt hợp đồng với đội bóng nước Pháp - Pau FC. Điểm đến tiếp theo của Quang Hải chưa được xác định rõ. Theo nhiều nguồn tin, CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1997.

Quang Hải sẽ nhận mức đãi ngộ rất cao nếu gia nhập CLB CAHN
Quang Hải sẽ nhận mức đãi ngộ rất cao nếu gia nhập CLB CAHN

Theo nhà báo Minh Hải, sau khi trải qua đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới, Quang Hải sẽ ký hợp đồng 3 năm với CLB CAHN. Mức đãi ngộ cho 'Hải con' là không hề thấp với số tiền lót tay là 6 tỷ đồng/mùa (tổng cộng 3 mùa là 18 tỷ đồng) kèm theo mức lương 180 triệu đồng/tháng.

Mặc dù mọi thông tin ở thời điểm hiện tại chỉ dừng lại ở mức tin đồn nhưng nếu điều này xảy ra, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ nội được hưởng lương cao nhất tại V-League 2023.

Trước mắt, Quang Hải cần sớm lấy lại phong độ ở ĐT Việt Nam với 2 trận giao hữu quốc tế gặp Hong Kong (TQ) và Syria. Hiện tại, Quang Hải đã về đến Việt Nam sau khi kết thúc sớm hợp đồng với Pau FC.

Quang Hải cần sớm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bóng đá Việt Nam
Quang Hải cần sớm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Theo kế hoạch, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chính thức hội quân tập luyện cùng toàn đội tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF kể từ hôm nay (6/6). Chuyện tương lai, bến đỗ mới của Quang Hải sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Nói vậy là bởi, thời gian đăng ký cầu thủ cho giai đoạn 2 V-League 2023 là ngày 3/7. Trong khi đó, phải sau ngày 30/6 Quang Hải mới trở thành cầu thủ tự do. Bởi vậy, CLB muốn sở hữu Quang Hải cần sớm thực hiện các thủ tục đăng ký liên quan đến tiền vệ sinh năm 1997.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải V-League CAHN