Tin mới

HLV Popov nói điều bất ngờ về Quang Hải, thuyền trưởng CAHN 'bật đèn xanh'

Thứ ba, 06/06/2023, 10:13 (GMT+7)

HLV của Thanh Hóa và CAHN đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về khả năng chiêu mộ tiền vệ Quang Hải.

Sau trận thua 1-4 trước CAHN ở vòng 11 V-League, HLV trưởng Velizar Popov khẳng định hài lòng với đội hình hiện tại của Thanh Hóa và sẽ tiếp tục sử dụng các cầu thủ đang có trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bulgaria cũng chia sẻ quan điểm về khả năng chiêu mộ tiền vệ Quang Hải: “ Thanh Hóa không thể so với các đội bóng khác ở V.League về tiềm lực tài chính. Không phải muốn là có thể mua được cầu thủ. Thanh Hóa chỉ đủ tiền để trả một ngày lương cho Quang Hải."

Trong khi đó, tin đồn Nguyễn Quang Hải sắp gia nhập CAHN được nhắc đến nhiều sau khi tiền vệ này chia tay Pau FC. Bản thân HLV trưởng CAHN, ông Flavio Luiz cũng bày tỏ mong muốn có được Quang Hải trong đội hình nhằm hướng đến cuộc đua vô địch.

HLV Popov và Flavio Luiz bày tỏ quan điểm về khả năng chiêu mộ Quang Hải
HLV Popov và Flavio Luiz bày tỏ quan điểm về khả năng chiêu mộ Quang Hải

Vị thuyền trưởng người Brazil cho biết: "Quang Hải là cầu thủ có đẳng cấp cao hàng đầu Việt Nam. Nếu Quang Hải tới CAHN, chắc chắn cậu ấy sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Nếu cậu ấy tới CAHN, tôi sẽ có thêm thời gian đánh giá về cậu ấy.

Còn quá sớm để nói về việc CAHN có Quang Hải trong đội hình. Chúng tôi vẫn phải đợi xem khi nào cậu ấy tới, khi đó chúng tôi sẽ biết cậu ấy muốn thi đấu ở vị trí nào, từ đó vận hành lối chơi ra sao".

Quang Hải trở về Việt Nam hôm 5/6
Quang Hải trở về Việt Nam hôm 5/6

Hiện tại, Quang Hải đã trở về nước vào hôm qua (5/6). Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận FIFA Days tháng 6 gặp Hong Kong và Syria.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news