Tin mới

Quang Hải tập tễnh đi kiểm tra chấn thương, VFF bác tin đồn nghỉ thi đấu hết SEA Games

Thứ tư, 04/12/2019, 10:30 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam cho biết mọi tin đồn về chấn thương của Quang Hải chỉ là phỏng đoán. Kết quả chính xác sẽ có sau buổi kiểm tra vào sáng ngày 4/12.

Liên quan đến chấn thương của đội trưởng Nguyễn Quang Hải, VFF đã phát đi thông tin về việc cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trả lời Tiền Phong, đại diện LĐBĐ Việt Nam phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc Quang Hải sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết SEA Games 30.

Cho đến thời điểm này, mọi thông tin về chấn thương của Quang Hải chỉ dừng lại ở mức tin đồn và phỏng đoán. Trong buổi sáng 4/12, Quang Hải đã được đưa đi chụp MRI để xác định mức độ chấn thương. Tiền vệ của CLB Hà Nội di chuyển khó nhọc với những bước chân tập tễnh.

Quang Hải được các bác sĩ dìu lên xe để đưa đi chụp MRI. Ảnh: Zing

Đi cùng Quang Hải là tiền đạo Trọng Hùng và các bác sĩ của U22 Việt Nam. Trọng Hùng gặp chấn thương từ sau trận thắng Brunei và tới nay anh đã có 2 lần đi kiểm tra mức độ chấn thương.

Hiện tại, NHM bóng đá Việt Nam đang nín thở chờ đợi thông tin cập nhật từ chấn thương của Quang Hải. Đây là dấu hiệu cho thấy số 19 cần được nghỉ ngơi sau một năm dài cày ải ở mọi cấp độ, từ CLB đến ĐTQG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news