Tin mới

Quang Hải xúc động trong ngày chia tay đội bóng Thủ đô

Thứ sáu, 08/04/2022, 10:14 (GMT+7)

Sau thắng lợi tưng bừng 4-0 trước CAND tại cúp Quốc gia, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ tri ân Quang Hải. Trong một ngày rất đặc biệt, tiền vệ 25 tuổi đã có những phát biểu gửi tới NHM và CLB.

Quang Hải vào sân từ hiệp 2 ở trận đấu với CAND, sau trận đấu tiền vệ này không quên gửi lời cảm ơn đến NHM: "Hôm nay là ngày đặc biệt với Hải, hôm nay là trận đấu cuối cùng và cũng là giây phút cuối cùng Hải thi đấu cho CLB Hà Nội. Cảm ơn cổ động viên luôn ở bên Hải. Từ khi lên đội 1, Hải được mọi người giúp đỡ rất nhiều. Hải không muốn nói lời tạm biệt mà sẽ là hẹn gặp lại.

Quang Hải gửi lời cảm ơn NHM sau trận đấu. Ảnh: Internet
Quang Hải gửi lời cảm ơn NHM sau trận đấu. Ảnh: Internet

"Hải xin cảm ơn những đồng đội, ban lãnh đạo. Em cảm ơn anh Quang (Chủ tịch CLB Hà Nội) đã luôn lắng nghe khát khao, nguyện vọng, ước mơ của em. Em cảm ơn các anh lớn đã dìu dắt em, không có các anh không có em ngày hôm nay, em cảm ơn các anh rất nhiều”

Không chỉ có vậy, Hải cũng gửi lời cảm ơn tới ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội: “Con xin cảm ơn bác, bác đã cho con rất nhiều động lực trong cuộc sống và chuyên môn. Con ghi nhớ lời bác luôn nói với con, chúng ta hãy bắt đầu bằng con số 0 mỗi sáng thức dậy. Con xin lắng nghe và cảm ơn bác".

Bầu Hiển nhắn nhủ ngắn ngọn tới Quang Hải. Ảnh: Internet
Bầu Hiển nhắn nhủ ngắn ngọn tới Quang Hải. Ảnh: Internet

Bầu Hiển cũng gửi lời nhắn nhủ tới ‘Hải con’: “Khỏe mạnh, chiến thắng vẻ vang trở về. Tự tin quay về với tư thế của người chiến thắng”. Dù chỉ là chia sẻ ngắn gọn nhưng đã cho thấy tâm tình mà bầu Hiển dành cho cầu thủ con cưng ở đội bóng. Chắc chắn, ngay cả khi không còn là người thuộc biên chế CLB Hà Nội, Quang Hải vẫn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ bầu Hiển.

Sau khi chia tay CLB Hà Nội, Quang Hải nhiều khả năng sẽ sang châu Âu thi đấu. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được điểm đến tiếp theo của ngôi sao sáng giá nhất bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, Quang Hải cũng không quên cảm ơn giới truyền thông đã luôn quan tâm đến mình trong suốt thời gian qua. Chia tay Hà Nội hẹn gặp lại các đồng đội và cổ động viên trong tương lai.

Quang Hải không muốn nói lời tạm biệt mà sẽ là hẹn gặp lại. Ảnh: Internet
Quang Hải không muốn nói lời tạm biệt mà sẽ là hẹn gặp lại. Ảnh: Internet

Ở trận đấu với CAND kết thúc trước đó, Quang Hải góp mặt trong khoảng 30 phút cuối trận. Anh kiến tạo cho Tuấn Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 và góp dấu giày trong bàn ấn định tỷ số 4-0 của Văn Quyết. 

Quang Hải ghi dấu ấn trong chiến thắng 4-0 trước CAND. Ảnh: Internet
Quang Hải ghi dấu ấn trong chiến thắng 4-0 trước CAND. Ảnh: Internet

Thắng trận này, CLB Hà Nội bước vào vòng 1/8 gặp Đà Nẵng trên sân khách vào ngày 11/4. Tuy nhiên, khả năng cao Quang Hải sẽ không thi đấu ở màn đọ sức này. Sau khi chia tay đội bóng Thủ đô, Quang Hải nhiều khả năng sẽ sang châu Âu thi đấu. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được điểm đến tiếp theo của ngôi sao sáng giá nhất bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news