Tin mới

Báo Pháp bất ngờ đưa ra dự đoán về bến đỗ mới của Quang Hải

Thứ tư, 06/04/2022, 16:17 (GMT+7)

Trước thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ sang Pháp thi đấu sau khi rời CLB Hà Nội. Truyền thông Pháp lập tức đưa ra thông tin có một CLB đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi 

Trong suốt thời gian vừa qua, tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thu hút được sự chú ý từ giới truyền thông và NHM. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau ngày 12/4 tới. Hiện tại, Quang Hải vẫn chưa xác nhận về bến đỗ mới của anh sau khi rời CLB Hà Nội

Mới đây, tờ Sport.fr của Pháp cho biết CLB Nantes đang mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Việt Nam, Nguyễn Quang Hải. Bài đăng hôm 5/4 có tiêu đề: “ "Messi Việt Nam” đang trong tầm ngắm của “Chim hoàng yến” (biệt danh của CLB Nantes)".

Tờ Sport.fr đưa tin về bến đỗ sắp tới của Quang Hải. Ảnh: Internet
Tờ Sport.fr đưa tin về bến đỗ sắp tới của Quang Hải. Ảnh: Internet

Bài đăng cho biết, CLB Nantes đang hướng đến việc chiêu mộ một tiền vệ tấn công thay thế ngôi sao Randal Kolo Muani (gia nhập CLB Eintracht Frankfurt tại giải Bundesliga, Đức) sau mùa bóng này. Ngoài ra, 2 ngôi sao hàng đầu khác là tiền vệ Moses Simon (Nigeria) và Ludovic Blas (Pháp) cũng sẽ ra đi do đang được nhiều CLB hàng đầu tại Ligue 1 và Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ sau mùa bóng này.

Chính vì vậy, tiền vệ Nguyễn Quang Hải – người được xem là tài năng sáng giá của bóng đá châu Á và đã được kiểm chứng qua các giải hàng đầu như Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2022… đang được đội bóng nước Pháp cho vào tầm ngắm.

Quang Hải đang là mục tiêu của CLB Nantes. Ảnh: Internet
Quang Hải đang là mục tiêu của CLB Nantes. Ảnh: Internet

Tờ Sport.fr nhấn mạnh, Quang Hải hiện mới 25 tuổi, là cầu thủ tự do nên CLB Nantes sẽ không bị mất quá nhiều chi phí chuyển nhượng như các ngôi sao hàng đầu khác tại châu Âu, trong khi năng lực cầu thủ này hoàn toàn có thể đáp ứng như kỳ vọng.

CLB Nantes hiện đang xếp thứ 8 trên BXH Ligue 1 với 45 điểm. Đây là thành tích đáng khen ngợi khi họ là đội bóng không có thực lực quá vượt trội ở nước Pháp.

Mặc dù vậy, người đại diện của Quang Hải vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan tới bến đỗ mới của cầu thủ này. Nói vậy là bởi, hợp đồng giữa tiền vệ quê Đông Anh với CLB Hà Nội vẫn còn. Mọi thông tin về đội bóng mà Quang Hải đầu quân chỉ được xác nhận sau ngày 12/4.

Quang Hải khả năng cao sẽ ra sân ở trận đấu với CAND tại cup QG. Ảnh: Internet
Quang Hải khả năng cao sẽ ra sân ở trận đấu với CAND tại cup QG. Ảnh: Internet

Sắp tới, Quang Hải nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận đấu giữa CLB Hà Nội đấu CAND vào ngày 7/4 trên sân nhà Hàng Đẫy tại cup QG. Nhằm tạo điều kiện cho CĐV vào sân đồng thời tri ân những đóng góp của Quang Hải trong 6 năm qua, BLĐ đội bóng Thủ đô đã dành tặng 2.500 vé mời cho khán giả vào sân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news