Tin mới

Quang Lê thản nhiên nhắc lại sự cố ảnh nóng với Thanh Bi khiến nhiều người bật cười

Thứ hai, 10/01/2022, 19:55 (GMT+7)

Theo lý giải của Quang Lê, nam ca sĩ chỉ lộ nửa thân trên với Thanh Bi nhưng bên dưới cả hai vẫn mặc đồ. 

Xuất hiện trong chương trình Trúc Diễm Show lên sóng mới đây với sự tham gia của Ca sĩ Quang Lê và Ngọc Hạ, các khán giả đã một lần nữa biết được góc khuất phía sau chuyện tình ồn ào giữa Quang LêThanh Bi

Theo đó, ngay phần mở đầu chương trình, nam ca sĩ Quang Lê đã trả lời một câu hỏi khá nhạy cảm về việc đã từng gửi ảnh sexy cho ai đó chưa thì nam ca sĩ tiết lộ sự thật khi cho biết mình đã từng làm vậy bởi 'phải tự tin vào bản thân mình chứ'.

Cũng theo tiết lộ của Quang Lê, anh có gửi hình nhưng chỉ gửi hình cho người yêu thôi chứ không hề gửi bừa linh tinh. 

Quang Lê từng được xem là 'hoàng tử bolero'. Ảnh: Internet
Quang Lê từng được xem là 'hoàng tử bolero'. Ảnh: Internet

Quang Lê cũng không ngần ngại nhắc về loạt hình ảnh 'nóng mắt' với nữ diễn viên Thanh Bi. Tuy nhiên, không giống như nhiều người nghĩ đó là ảnh nóng, ca sĩ Quang Lê cho biết thực tế tấm hình đó thực ra chỉ là 'lộ nửa thân trên thôi, còn bên dưới vẫn mặc đồ bình thường nhưng mọi người cứ hiểu lầm đó là hình nóng'. 

Cũng theo tiết lộ của Quang Lê, anh đã từng có một đời vợ và câu chuyện này đã xảy ra cách đây 20 năm nên anh không muốn nhắc đến nữa. 

Nam ca sĩ Quang Lê. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Quang Lê. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ Quang Lê sinh năm 1979 tại Huế. Năm 10 tuổi, giọng ca Về đâu mái tóc người thương sang Mỹ định cư. 

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, Quang Lê theo đuổi dòng nhạc trữ tình và nổi tiếng với các ca khúc như Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa, Thương về miền Trung...

Quang Lê và hình ảnh nóng bỏng với Thanh Bi. Ảnh: Internet
Quang Lê và hình ảnh nóng bỏng với Thanh Bi. Ảnh: Internet

Sở hữu niềm đam mê ca hát từ nhỏ, Quang Lê theo đuổi niềm đam mê dòng nhạc trữ tình và liên tục đạt được nhiều huy chương trong các cuộc thi tài năng trẻ ở nước ngoài.

Quang Lê thản nhiên nhắc lại sự cố ảnh nóng với Thanh Bi khiến nhiều người bật cười - Ảnh 1

 

Nam ca sĩ Quang Lê sở hữu khối tài sản khủng. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Quang Lê sở hữu khối tài sản khủng. Ảnh: Internet

Là một trong số những giọng ca nổi bật của dòng nhạc bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám và có số lượng người hâm mộ đông đảo. 

Thành công ở sự nghiệp, Quang Lê cũng sở hữu khối tài sản giá trị khi sở hữu một căn nhà rộng tại Mỹ, nhiều bất động sản tại Việt Nam cùng hàng loạt siêu xe đắt đỏ. Quang Lê cũng là một trong số những nam ca sĩ dám 'mạnh tay' xuống tiền cho các dự án âm nhạc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lê Thanh Bi Huế