Tin mới

Quang Lê bất ngờ tiết lộ danh tính người đầu tiên lên giường trong biệt thự mới

Thứ năm, 21/10/2021, 21:15 (GMT+7)

Giữa nghi vấn sắp cưới vợ, Quang Lê bất ngờ tiết lộ người phụ nữ đầu tiên lên giường trong biệt thự mới mà không phải người tình tin đồn.

Mới đây, Quang Lê chia sẻ video tiết lộ về biệt thự mới tậu của mình. Trong lần khám phá chỗ ở mới này, Quang Lê còn giới thiệu "người tình âm nhạc" đầy ăn ý đó chính là Mai Thiên Vân. Điều đáng nói là trong đoạn video này, Quang Lê không ngại ngùng mà có phát ngôn gây sốc rằng Mai Thiên Vân chính là người phụ nữ đầu tiên lên giường của mình khi khám phá căn phòng riêng.

Quang Lê tiết lộ Mai Thiên Vân chính là người lên giường đầu tiên của mình ở nhà mới.
Quang Lê tiết lộ Mai Thiên Vân chính là người lên giường đầu tiên của mình ở nhà mới.

Đặc biệt khi đàn em nhắc đến người được đồn là vợ sắp cưới của Quang Lê chính là ca sĩ Hà Thanh Xuân thì Quang Lê ngượng ngùng lảng tránh.

Nhắc đến Quang Lê, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nam ca sĩ nổi tiếng ở cả thị trường hải ngoại và trong nước ở dòng nhạc bolero. Sỏ hữu giọng hát ấm áp đầy nội lực, Quang Lê tích lũy được khối tài sản khủng sau nhiều năm đi hát.

Quang Lê bất ngờ tiết lộ danh tính người đầu tiên lên giường trong biệt thự mới - Ảnh 1

Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng đời tư tình ái lại khá ồn ào. Quang Lê từng thẳng thắn tiết lộ đã kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của gia đình và nhà vợ cũng rất có điều kiện. Sau đó Quang Lê lại ly hôn và đến với mối tình tiếp theo là  Linda Vi Trâm Nguyễn - hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006.

Cuộc tình cũng lần nữa kết thúc và nam ca sĩ dần trở nên kín tiếng hơn về chuyện tình cảm. Mãi đến năm 2015, cha nuôi của Phương Mỹ Chi công khai hẹn hò với hotgirl Thanh Bi. Cả hai từng gây xôn xao khi có nhiều bức ảnh nhạy cảm và thân mật quá đà. Thế rồi mối tình này cũng không đi được đến đích và phải dừng ở giữa đường.

Cách đây không lâu, Quang Lê lại bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn sớm trong thời gian tới ở tuổi 40. Người được Quang Lê liên tục đăng hình thân mật chính là "ngọc nữ bolero" Hà Thanh Xuân. Chính bản thân Quang Lê thừa nhận thích nhan sắc xinh đẹp của đàn em thậm chí còn sẵn sàng trao toàn bộ tài sản để chứng minh tình cảm với Hà Thanh Xuân.

Quang Lê bị đồn có tình cảm với Hà Thanh Xuân.
Quang Lê bị đồn có tình cảm với Hà Thanh Xuân.

Nam ca sĩ còn tuyên bố rằng đàn em có thể yêu mình trên sân khấu nhưng anh lại có thể yêu cô ngoài đời. Trước những cử chỉ thân mật của cả hai, nhiều người còn gọi Hà Thanh Xuân là vợ sắp cưới của Quang Lê. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng phủ nhận hay xác nhận. Đặc biệt, Quang Lê mới đây còn tiết lộ căn biệt thự mới tậu khiến dân tình đồn đoán nam ca sĩ sắm nhà mới để chuẩn bị cưới vợ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news