Tin mới

Quang Lê trố mắt kinh ngạc bản sao giống hệt mình

Thứ tư, 17/09/2014, 08:33 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Lê bất ngờ chia sẻ hình ảnh cậu bé Mai Chí Công, giống ca sĩ y hệt như bản sao trên trang cá nhân của mình.

 

 

 

 

 

Nam Ca sĩ Quang Lê bất ngờ chia sẻ hình ảnh cậu bé Mai Chí Công, giống ca sĩ y hệt như bản sao trên trang cá nhân của mình.

Khi xuất hiện trên sân khấu, Mai Chí Công đã được mọi người nhận xét cậu bé có gương mặt giống hệt ca sĩ Quang Lê. Mai Chí Công, 12 tuổi, là thí sinh thuộc đội The Voice Kids của huấn luyện viên Cẩm Ly.

Cậu bé đến từ Lai Châu được khán giả ưu ái gọi với cái tên "Hot boy mắt hí". Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, hiện Mai Chí Công là một trong 2 thí sinh còn trụ lại của đội Cẩm Ly.

Mai Chí Công The Voice Kids của huấn luyện viên Cẩm Ly

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Thật ko thể tin vào mắt mình, Lê đã trố mắt to kinh ngạc khi thấy bé Mai Chí Công trong tấm hình này và Lê thật giống nhau. Các bạn thấy như thế nào? Hay đó chỉ là nhận xét của Lê mà thôi".

Quang Lê bất ngờ khi phát hiện cậu bé này quá giống mình.

Nhận được dòng chia sẻ, thí sinh Mai Chí Công _ The Voice Kid cũng công nhận về điều này: “Con cũng không ngờ mình giống chú Lê. Hy vọng có dịp con được gặp chú ạ. Chúc chú luôn khỏe chú nhá !!!!”.

Bên cạnh đấy cũng nhiều người hâm mộ cũng cho rằng đây chính là bản sao thứ hai của ca sĩ Quang Lê: “Công nhận giống thiệt đó, thế là bản sao Quang Lê đã có, chúc anh mỗi ngày một niềm vui và thật nhiều sức khỏe anh Lê nha”. “Mai Chí Công giống Lê nhất là đôi mắt ... hơi híp”.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news