Tin mới

Quang Linh Vlog phản hồi tin đồn kiếm tiền tỷ ở châu Phi, lần đầu công khai thu nhập thực sự

Thứ ba, 29/03/2022, 16:41 (GMT+7)

Sự nổi tiếng của Quang Linh Vlog cùng với mức độ phủ sóng của các kênh YouTube do chàng trai quê Nghệ An quản lý, khiến nhiều người cho rằng thu nhập của anh phải lên tới tiền tỷ mỗi tháng.

Thời gian qua cái tên Quang Linh Vlog được nhắc tới như một niềm tự hào của người Việt ở nơi đất khách châu Phi. Bằng những kiến thức của mình, tinh thần của người Việt, Quang Linh không chỉ giúp đỡ người dân châu Phi mà còn lan tỏa, đưa văn hóa Việt Nam vươn tầm quốc tế. 

Quang Linh Vlog phản hồi tin đồn kiếm tiền tỷ ở châu Phi, lần đầu công khai thu nhập thực sự (Ảnh FBNV)
Quang Linh Vlog phản hồi tin đồn kiếm tiền tỷ ở châu Phi, lần đầu công khai thu nhập thực sự (Ảnh FBNV)

Anh đã cùng nhóm bạn của mình không chỉ lập nghiệp trên đất châu Phi mà còn giúp người dân nơi đây biết cách tác, làm việc có hiệu quả hơn; làm Từ thiện giúp người dân nghèo như phát gạo, xây nhà tình thương, giúp trẻ em học... Vừa làm vừa ghi lại những khoảnh khắc tại nơi đất khách rồi đăng lên YouTube, Quang Linh Vlog ngày càng nổi tiếng.

Quang Linh Vlog xác nhận thu nhập không như lời đồn
Quang Linh Vlog xác nhận thu nhập không như lời đồn

Tính tới thời điểm hiện tại anh đang sở hữu 2 kênh YouTube hơn 2 triệu và hơn 1 triệu lượt đăng ký. Nổi tiếng nhanh chóng lại nắm giữ 2 kênh kiếm tiền tốt, những lời đồn thổi xung quanh thu nhập của anh chàng bắt đầu xuất hiện. Một số ý kiến còn cho rằng chàng trai Nghệ An đã "cá kiếm" khi đến châu Phi.

Theo thống kế của Social Blade, mỗi tháng kênh Youtube chính của Quang Linh Vlog có thể thu về 65.000 USD (1,4 tỷ đồng) và thu nhập hàng năm tối đa lên tới 780.000 USD (hơn 17,7 tỷ đồng).

Quang Linh Vlog phản hồi tin đồn kiếm tiền tỷ ở châu Phi, lần đầu công khai thu nhập thực sự - Ảnh 1

Ngoài ra, kênh YouTube chuyên về nông nghiệp của anh và cộng sự cũng giúp anh chàng mang về thu nhập không nhỏ, khoảng 3.200 - 50.900 USD/tháng (tương đương 744 triệu - 1,1 tỷ đồng).

Trước những lời bàn tán xôn xao của dân mạng, Quang Linh Vlog đã nhanh chóng lên tiếng giải đáp thắc mắc cũng như thanh minh cho chính bản thân. Anh trực tiếp trả lời một bình luận nói về thu nhập của mình: "Một tháng em được chưa tới 99 triệu. Anh nào thống kê cho em thêm 1 tỷ 3 nữa cho khớp với ạ".

Quang Linh Vlog phản hồi tin đồn kiếm tiền tỷ ở châu Phi, lần đầu công khai thu nhập thực sự - Ảnh 2

Không nói suông, đi kèm với đó Linh gửi luôn hình ảnh thống kê số tiền thực tế nhận được. Bình luận của nam vlogger đã nhận được sự đồng cảm rất lớn của Cộng đồng mạng. Nhiều người khuyên Quang Linh "cứ im im cho thiên hạ đồn mới hay". Một số khác đồng cảm, an ủi anh chàng rằng chỉ người trong nghề mới hiểu được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news