Tin mới

Phương Thanh cực ngầu và chất ở tuổi 20

Thứ tư, 03/09/2014, 09:12 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ ảnh trên trang cá nhân của mình ở tuổi 20 cực ngầu và cá tính nhân kỷ niêm 25 năm ca hát.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ ảnh trên trang cá nhân của mình ở tuổi 20 cực ngầu và cá tính nhân kỷ niêm 25 năm ca hát.

Bắt đầu bước vào ca hát từ năm 1990 nhưng từ năm 1997 Phương Thanh bắt đầu nổi nhờ bài hát Giã Từ Dĩ Vãng, rồi một loạt hit tiếp như Trống Vắng, Một Thời Đã Xa, Tình Xa Khuất, Chia Tay Trong Mưa…tất cả đều gắn liền tên tuổi của cô.

Nữ ca sĩ Phương Thanh từng chia sẻ hàng loạt bức ảnh tuổi 20 của mình

Kỷ niệm 25 năm đi hát, Phương Thanh đã chia sẻ những hình ảnh tuổi 20. Những bức hình ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của fan. Hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận của người hâm mộ với bức hình: “Sắp kỷ niệm 25 năm đi hát 1990- 2015, cả nhà ngắm lại hình ảnh nàng ngày xưa nha”.

Khi nhiều khán giả tỏ ra thích thú với những bức hình cực cá tính và ngầu của Phương Thanh. Nữ ca sĩ trẻ Vy Oanh cũng chia sẻ về bức ảnh: "Yêu chị, nhờ tấm gương vượt khó của chị mà biết bao bạn trẻ thời của em ngày đó có động lực vươn lên, trong đó có em. Ở gần chị, em không cảm nhận đang ở gần một ngôi sao, thật thẳng thắn, gần gũi và đáng yêu, đam mê nghề thì thôi rồi, biểu sao khán giả luôn luôn yêu thương chị. Chị xứng đáng có được những điều mà không phải ngôi sao nào cũng có được".

Phương Thanh từng 'nổi loạn' và táo bạo trong âm nhạc 

Một hành trình hơn nửa cuộc đời một đời người nghệ sĩ, Phương Thanh được xem là nữ ca sĩ ‘đặc biệt’ – một trong số những ‘thế hệ ca sĩ mới’ đặt nền móng cho nhạc trẻ trong nước ‘sống dậy’ và phát triển cho đến ngày nay.

Bắt đầu từ năm 1997, đi đâu người ta cũng nghe Phương Thanh hát, cái tên Phương Thanh được nhắc đến như một hiện tượng. Bất cứ ca khúc nào do Phương Thanh thể hiện cũng trở thành hit. Giọng hát của Phương Thanh không kỹ thuật nhưng gần gũi, chạm đến cảm xúc đến người nghe một cách đơn giản nhất, chính vì thế Phương Thanh dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi tầng lớp khán giả nghe nhạc.

Thời điểm đó cái tên Phương Thanh được bảo chứng cho bầu show và các chương trình truyền hình khi có cô xuất hiện thì sẽ “cháy vé”

Nữ ca sĩ Phương Thanh còn chia sẻ thêm với bức hình tóc ngắn của mình: " Ngày xưa cắt tóc ngắn rồi tóc lại dài .... Tóc dài rồi đe bây giờ ta lại cắt ngắn .. Rồi mai mốt tóc ngắn lại dài ra.... Điệp khúc về tóc đó mà.. Quan trọng là lúc nào muốn để tóc dài lúc nào muốn cắt ngắn thôi". Hiện tại, mái tóc ngắn đang gắn liền với hình ảnh của giọng ca Giã từ dĩ vãng. 

Người hâm mộ giọng ca xứ Thanh rất thích thú với những tấm hình đầy cá tính của Phương Thanh

Song hành với sự bùng nổ của và phát triển của nhạc trẻ, bảng xếp hạng âm nhạc đầu tiên xuất hiện, chương trình Làn sóng xanh. Một chương trình gây được tiếng vang lớn và được đông đảo khán giả đón theo dõi. Cùng thời với cô còn có Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly, Minh Thuận…được xem là Ngũ hổ tướng của làng nhạc Việt bấy giờ.

Không chỉ hát,  nữ ca sĩ còn lấn sân sang điện ảnh. Cô cũng có duyên với vai trò mới khi nhận giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 17. Các bộ phim cô tham gia gây sự chú như: Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Vừa đi vừa khóc…

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news