Tin mới

Quốc Trường mải mê 'thả thính' rồi cũng có lúc nhận lại sự phũ phàng

Thứ năm, 19/09/2019, 19:00 (GMT+7)

Quốc Trường mải mê "thả thính" trên mạng xã hội và cũng có lúc nhận lại sự phũ phàng từ fan.

Nam diễn viên "Về nhà đi con" được ví là sao Việt chăm chỉ rắc thính nhất trên mạng xã hội. Mới đây, diễn viên Quốc Trường lại tiếp tục tung ra hàng loạt những status và hình ảnh sặc mùi "thả thính": "Nhớ em nhiều nhưng chẳng nói!".

Quốc Trường lại tiếp tục "thả thính". Ảnh internet

Ngay dưới bức ảnh của Quốc Trường, không ít fan đã trả lời đầy phũ phàng: Rõ ràng anh ế mà cứ bày đặt ngôn tình này nọ. Mắc cười anh ghê hay Lại tiếp tục một màn thả thính, khổ, cứ làm fan phải vào bóc mẽ cơ...

Sau thành công bộ phim "Về nhà đi con", Quốc Trường trở thành nam diễn viên được khán giả yêu quý. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Quốc Trường còn là ông chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực. Tham gia diễn xuất hơn 10 năm, nam diễn viên đã có trong tay bộ sưu tập hơn 40 bộ phim lớn nhỏ. Dù mới hơn 30 tuổi nhưng Quốc Trường đã sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước.

Điển trai, tài giỏi, Quốc Trường là mẫu đàn ông mà không ít chị em ngưỡng mộ. Không chỉ đào hoa trong phim mà ngoài đời, nam diễn viên cũng là nam nhân khiến không ít sao nữ phải bấn loạn như Mai Phương Thúy, Quỳnh Nga, Midu.

Vừa qua, nam diễn viên Quốc Trường dính nghi vấn hẹn hò với Midu. Cả hai còn bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. uy nhiên, những người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news