Tin mới

Quyết tâm nâng cấp đội hình, CLB Nam Định đón 2 'công thần' trở lại Thiên Trường

Thứ bảy, 26/11/2022, 20:50 (GMT+7)

CLB Nam Định vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Trần Mạnh Cường và tiền đạo Hoàng Minh Tuấn để chuẩn bị cho V-League 2023.

Với tiềm lực tài chính mạnh từ nhà tài trợ mới, CLB Nam Định hiện đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Mới nhất, CLB Nam Định đã đạt được thoả thuận chiêu mộ hậu vệ Mạnh Cường và tiền đạo Minh Tuấn. Đáng nói, cả hai đều là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định. Việc mua những cầu thủ do chính mình đào tạo nên như một cách làm củng cố tinh thần vì màu cờ sắc áo cho đội bóng.

Hậu vệ Trần Mạnh Cường. Ảnh: Internet
Hậu vệ Trần Mạnh Cường. Ảnh: Internet

Bộ đôi này đã có nhiều đóng góp cho bóng đá Nam Định nhưng năm 2020, do tài chính của đội hạn hẹp nên đội bóng không thể giữ người thành công. Họ cùng gia nhập và có hai năm thi đấu cho CLB Sài Gòn FC đến khi đội chủ sân Thống Nhất xuống hạng.

Ở tuổi 29, Mạnh Cường vẫn dẻo dai với khả năng công thủ khá toàn diện. Trong khi đó, tiền đạo Minh Tuấn từng được HLV Park Hang-seo gọi lên U23 Việt Nam được đánh giá là gương mặt rất đáng để kỳ vọng ở mùa giải 2023.

Tiền đạo Hoàng Minh Tuấn. Ảnh: Internet
Tiền đạo Hoàng Minh Tuấn. Ảnh: Internet

CLB Nam Định khép lại V-League 2022 với vị trí thứ 12/13 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội xuống hạng là Sài Gòn FC đúng 1 điểm. Dù vậy, việc trụ hạng sớm 1 vòng đấu được xem là kết quả đáng khích lệ đối với đoàn quân của HLC Vũ Hồng Việt, nhất là khi đội bóng thành Nam đã phải trải qua một mùa giải biến động ở cả băng ghế huấn luyện lẫn đội hình chính.

Tuy nhiên, với việc chiêu mộ được dàn hào thủ chất lượng cùng với những người cũ, CLB Nam Định hứa hẹn sẽ là một trong những đội bóng rất đáng xem ở mùa tới. Thậm chí, họ còn có thể đủ khả năng cạnh tranh với những đối thủ mạnh tại V-League: Hà Nội FC, Bình Định, Hải Phòng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news