Tin mới

Quỳnh Anh bất ngờ dùng cách đặc biệt an ủi Duy Mạnh khi vừa kết thúc trận đấu

Thứ sáu, 25/01/2019, 14:11 (GMT+7)

Asian Cup 2019: Quỳnh Anh bất ngờ dùng cách đặc biệt an ủi Duy Mạnh khi vừa kết thúc trận đấu.

Ngay khi trận đấu lịch sử tại sân UAE kết thúc, bạn gái của Duy Mạnh đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng xúc động dành cho "ông béo" của mình để động viên kịp thời nhất. 

Đêm qua, mặc dù tuyển Việt Nam không dành được chiến thắng trước Nhật Bản nhưng đã cho người hâm mộ được chứng kiến trận cầu đã mắt khi vẽ lại bản đồ bóng đá Châu Á bằng tên của dân tộc. 

Nhiều cầu thủ đã đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động. Không chỉ các cầu thủ mà bạn gái của các cầu thủ cũng có những trải lòng động viên và khích lệ tinh thần của bạn trai mình. 

Đoạn chia sẻ của Quỳnh Anh trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Facebook cá nhân

Trong số đó, Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái của Đỗ Duy Mạnh đã dành cho bạn trai của mình nhiều tình cảm khi viết trên trang cá nhân "Hôm nay ông béo đã thi đấu tốt rồi. Người Việt Nam không sợ đối thủ nào hết, luôn tự hào về ông bạn! Còn nhiều cơ hội nữa mà, tiến lên!".

Quỳnh Anh luôn là chỗ dựa vững chắc của Duy Mạnh. Ảnh: Internet

Cách gọi trìu mến của Quỳnh Anh dành cho Duy Mạnh làm dân mạng vừa buồn cười lại vừa ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi. Ngay từ giải U23 châu Á, cặp đôi này đã gây sốt vì những khoảnh khắc và tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.
Nhiều người vẫn không quên cảnh Duy Mạnh mang tấm HCV của AFF Cup 2018 lên khán đài để đeo cho bạn gái. 

Khoảnh khắc này khiến hàng triệu cô gái ghen tị với Quỳnh Anh khi hai người trở thành hình tượng "người yêu quốc dân".

Tính đến thời điểm hiện tại, sau nhiều thăng trầm, Quỳnh Anh và Duy Mạnh vẫn dành cho nhau nhiều tình cảm âu yếm, yêu thương và trân trọng đối phương.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news