Tin mới

Quỳnh Kool vướng tin đồn 'cặp kè' người hơn tuổi bố sau khi công khai hình ảnh bị 'trả thù' vì là 'tiểu tam'

Thứ tư, 19/05/2021, 16:56 (GMT+7)

Nữ diễn viên 'Hướng dương ngược nắng' - Quỳnh Kool không ngần ngại đáp trả về tin đồn cô 'cặp kè' với đại gia hơn bố 20 tuổi.

Kể từ sau thành công của Hướng dương ngược nắng, tên tuổi của Quỳnh Kool ngày một củng cố hơn trong làng khán giả. Cô cũng đang dần vươn lên vị trí ngôi sao sáng của màn ảnh nhỏ phía Bắc.

Quỳnh Kool vướng tin đồn 'cặp kè' người hơn tuổi bố sau khi công khai hình ảnh bị 'trả thù' vì là 'tiểu tam' - Ảnh 1

Xinh đẹp và ngày một nổi tiếng hơn, Quỳnh Kool vì thế cũng gặp phải không ít lời đồn đại, đặt diều về mình. Mới đây, khi khoe khoảnh khắc hậu trường của bộ phim Hãy nói lời yêu, Quỳnh Kool khiến khán giả phát "ngốt".

Quỳnh Kool vướng tin đồn 'cặp kè' người hơn tuổi bố sau khi công khai hình ảnh bị 'trả thù' vì là 'tiểu tam' - Ảnh 2

Cụ thể, ở thời điểm quay phim, cô mặc quần áo rất dày do nhiệt độ ngoài trời mùa đông xuống thấp. Mặc dù điều kiện thời tiết ở thời điểm đó khá khắc nghiệt nhưng biểu cảm gương mặt của nữ diễn viên vẫn rất tự nhiên và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất của khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh lời khen cũng có những lời mỉa mai đầy ác ý. Khi bị hỏi có phải Quỳnh Kool đang "cặp" với người đàn ông hơn bố cô 20 tuổi, nữ diễn viên đanh thép trả lời: "Sao có thể nói người khác như thế nhỉ? Tìm hiểu cho kỹ rồi hãy nói người khác anh ạ. Ảnh hưởng tới người khác thì tội lắm".

Quỳnh Kool đanh thép đáp trả trước lời đồn đại không hay về mình. Ảnh: TikTok
Quỳnh Kool đanh thép đáp trả trước lời đồn đại không hay về mình. Ảnh: TikTok

Trước đó, nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi xôn xao khi công khai loạt hình ảnh bị người khác "xuống tay" một cách không thương tiếc.

Quỳnh Kool vướng tin đồn 'cặp kè' người hơn tuổi bố sau khi công khai hình ảnh bị 'trả thù' vì là 'tiểu tam' - Ảnh 3
Hình ảnh Quỳnh Kool bị một người 'xuống tay' tới tấp gây xôn xao thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Quỳnh Kool bị một người 'xuống tay' tới tấp gây xôn xao thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Hóa ra nữ diễn viên đã có cảnh quay đầy khó khăn trong một phân cảnh của bộ phim Hãy nói lời yêu. Trong phim, cô vào vai một cô sinh viên ngây thơ, trong sáng và vướng lưới tình của một người đàn ông cơ hội, đã có gia đình. Điều này đã khiến nhân vật của Quỳnh Kool vô tình trở thành "tiểu tam" và có lẽ phân cảnh này chính là cái kết đớn đau cho mối tình thơ ngây của cô sinh viên.

Quỳnh Kool là một trong những diễn viên trẻ sáng giá của phim truyền hình Việt Nam. Cô từng góp mặt trong những bộ phim đình đám của VTV như Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Hướng dương ngược nắng. 

Quỳnh Kool trong Hãy nói lời yêu. Ảnh: Internet
Quỳnh Kool trong Hãy nói lời yêu. Ảnh: Internet

Thành công với rất nhiều bộ phim cùng gương mặt xinh xắn, không bất ngờ khi Quỳnh Kool được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho những vai diễn chính thời gian gần đây. Sau Hướng dương ngược nắng, khán giả tiếp tục dược gặp lại nữ diễn viên xinh đẹp này trong bộ phim Hãy nói lời yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news