Tin mới

Tuyển Việt Nam chốt đại bản doanh cực chất tại UAE, lại còn mang cả yếu tố may mắn

Thứ tư, 19/05/2021, 16:02 (GMT+7)

Tại UAE, ĐT Việt Nam sẽ ở tại hai khách sạn 5 sao, trong đó có khách sạn Crowne Plaza Dubai, nơi thầy trò HLV Park Hang Seo từng đóng quân tại Asian Cup 2019.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang UAE để thi đấu những trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, ngày 27/5, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển bằng chuyên cơ sang đất nước Tây Á. Tại đây, toàn đội sẽ đóng quân tại khách sạn 5 sao Movenpick Al Bustan từ ngày 27/5 đến 3/6.

Trong quá trình lưu trú 8 ngày ở đây, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Jordan. 

Tiếp sau đó, ĐT Việt Nam sẽ được sắp xếp ăn ở, sinh hoạt tại khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City, một khách sạn 5 sao tại thủ đô Dubai. 

Khách sạn Crowne Plaza Dubai, nơi ĐT Việt Nam sẽ đóng quân. Ảnh: Internet
Khách sạn Crowne Plaza Dubai, nơi ĐT Việt Nam sẽ đóng quân. Ảnh: Internet

Crowne Plaza Dubai Festival City chính là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại UAE với vị trí vô cùng thuận lợi. Khách sạn này chỉ cách sân bay quốc tế Dubai 3,6km và cách trung tâm thành phố 7km và quan trọng nhất là cách cả hai sân thi đấu chỉ có 10 phút di chuyển bằng xe buýt.

Địa điểm này cũng là nơi tuyển Việt Nam từng đóng quân trước trận thắng Jordan ở vòng 16 đội tại Asian Cup 2019. Do đó có thể coi như đây là một "điềm may" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong lượt trận sắp tới.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Quang Hải và các đồng đội sẽ gặp những rào cản nhất định tại đây khi phải thích nghi với khí hậu và đồ ăn. Toàn đội sẽ sang sớm để làm quen với thời tiết tại UAE và cũng đã dự trữ rất nhiều giò, ruốc hay cá kho đóng hộp phòng trường hợp đồ ăn không hợp khẩu vị.

Trong sáng ngày 19/5, toàn ĐT Việt Nam đã được tiêm mũi vắc xin ngừa Covid-19 lần thứ 2. Đây là sự ưu tiên của Chính phủ và Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống Covid-19 đối với thành viên các đội tuyển thể thao quốc gia chuẩn bị làm nhiệm vụ quốc tế.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
Quang Hải và các đồng đội được tiêm mũi vắc xin cuối cùng ngừa Covid-19 trước khi lên đường làm nhiệm vụ. Ảnh: VFF
Quang Hải và các đồng đội được tiêm mũi vắc xin cuối cùng ngừa Covid-19 trước khi lên đường làm nhiệm vụ. Ảnh: VFF

Tại UAE, ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận đấu, lần lượt gặp Indonesia, Malaysia và UAE vào các ngày 7/6, 11/6 và 15/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news