Tin mới

Quỳnh Nga khoe đường cong khiến dân tình 'ngộp thở', 'tình tin đồn' Việt Anh lập tức có động thái

Thứ bảy, 12/02/2022, 12:31 (GMT+7)

Chuộng khoe đường cong mỹ miều, Quỳnh Nga khiến dân tình không khỏi xôn xao về loạt hình mới. Đặc biệt, Việt Anh cũng đứng ngồi không yên trước khoảnh khắc này của 'tình tin đồn'.

Ly hôn Doãn Tuấn và bắt đầu trở lại sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Nga nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận bởi những lần hiện diện khoe sắc vóc mỹ miều. Đặc biệt những màn tương tác tình cảm với đồng nghiệp Việt Anh khiến dân tình tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi.

Mới đây nhất, Quỳnh Nga khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải loạt hình ảnh cực quyến rũ. Trong chiếc váy bung cúc khoe vòng 1 căng tràn, Quỳnh Nga "thả thính": "Dừng lại nhìn em một giây…".

Quỳnh Nga khoe đường cong khiến dân tình 'ngộp thở', 'tình tin đồn' Việt Anh lập tức có động thái - Ảnh 1
Quỳnh Nga khoe thân hình quyến rũ khiến dân tình khó lòng rời mắt. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga khoe thân hình quyến rũ khiến dân tình khó lòng rời mắt. Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới hình ảnh này, loạt bình luận đều gửi lời ngợi khen đến vẻ quyến rũ của Quỳnh Nga. Các đồng nghiệp từ nam đến nữ đều phải thừa nhận không chỉ dừng lại một giây mà dành nhiều thời gian hơn thế nữa để chiêm ngưỡng sắc vóc mỹ miều của nữ diễn viên.

Đặc biệt "tình tin đồn" Việt Anh cũng gây chú ý khi không bỏ qua loạt hình khoe sắc này và để lại lời bình luận: "Nhìn luôn một phút cho kĩ, rồi sao nữa?".

Quỳnh Nga khoe đường cong khiến dân tình 'ngộp thở', 'tình tin đồn' Việt Anh lập tức có động thái - Ảnh 2
Hàng loạt đồng nghiệp trầm trồ trước sắc vóc của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Hàng loạt đồng nghiệp trầm trồ trước sắc vóc của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Trước đó không lâu, Việt Anh cũng khiến bao người ngỡ ngàng khi đăng tải ảnh cưới và công khai giới thiệu "vợ mới" của mình - chính là Lã Thanh Huyền. Tuy nhiên, mối quan hệ vợ chồng này thực chất chỉ là trên màn ảnh nhỏ khi thời gian tới, Việt Anh và Lã Thanh Huyền sẽ cùng tham gia bộ phim mới mang tên Về chung một nhà.

Được biết, Quỳnh Nga cũng có góp mặt vào tác phẩm truyền hình này, nhưng ở một tuyến nhân vật khác, không phát sinh tình cảm với Việt Anh trong phim. 

Quỳnh Nga khoe đường cong khiến dân tình 'ngộp thở', 'tình tin đồn' Việt Anh lập tức có động thái - Ảnh 3

Sau khi ly hôn, Việt Anh thường xuyên vướng vào nghi vấn hẹn hò Quỳnh Nga bởi loạt hình ảnh vô cùng thân mật và tình tứ, đồng thời cả hai cũng có những màn tương tác thể hiện mối quan hệ trên mức tình bạn. Mặc dù vậy, cả Quỳnh Nga và Việt Anh đều phủ nhận mối quan hệ này và cho biết giữa họ chỉ là những người bạn thân của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news