Tin mới

Lệ Quyên khoe lưng trần mướt mắt nhưng sự chú ý của dân mạng lại chỉ va vào vòng ba 'bất thường'

Thứ năm, 10/03/2022, 22:22 (GMT+7)

Không thể phủ nhận, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã bước sang tuổi 40 nhưng body như mới chỉ đôi mươi thôi vậy!

Ca sĩ Lệ Quyên 2 năm trở lại đây rất chăm chỉ đăng ảnh trên mạng xã hội, đặc biệt là ảnh khoe body. Bước sang tuổi 40, nữ ca sĩ vẫn giữ được phong độ nhan sắc và vóc dáng cực đỉnh, đó là lý do bà mẹ một con được dân tình phong cho danh hiệu "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt. 

Lệ Quyên khoe lưng trần mướt mắt nhưng sự chú ý của dân mạng lại chỉ va vào vòng ba 'bất thường' (Ảnh chụp màn hình)
Lệ Quyên khoe lưng trần mướt mắt nhưng sự chú ý của dân mạng lại chỉ va vào vòng ba "bất thường" (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, người yêu Lâm Bảo Châu tiếp tục khiến dân tình tròn mắt khi khoe bức ảnh diện váy khoe lưng trần gợi cảm. Mặc chiếc váy xanh khoe lưng trần, Lệ Quyên khiến dân tình trầm trồ với vòng eo con kiến, tấm lưng mịn màng không tì vết. Nhưng tất cả phải lùi lại để nhường sự chú ý cho vòng ba quá ấn tượng của nữ ca sĩ.

Body của Lệ Quyên đã thay đổi rất nhiều sau 2 năm tập tành (Ảnh FBNV)
Body của Lệ Quyên đã thay đổi rất nhiều sau 2 năm tập tành (Ảnh FBNV)

Giọng ca 8x khoe body đúng chuẩn "thắt đáy lưng ong", vòng ba tràn trề khiến dân tình phải giật mình. Lâu nay ai cũng biết nhờ tập luyện, nữ ca sĩ có được ngoại hình ấn tượng, nhưng không ngờ ở bức ảnh này, vòng ba của cô lại to bất thường như vậy.

Lệ Quyên khoe lưng trần mướt mắt nhưng sự chú ý của dân mạng lại chỉ va vào vòng ba 'bất thường' - Ảnh 1
Lệ Quyên khoe lưng trần mướt mắt nhưng sự chú ý của dân mạng lại chỉ va vào vòng ba 'bất thường' - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, nhiều người dành tặng lời khen ngợi cho vóc dáng quá ấn tượng của Lệ Quyên. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng vòng ba của nữ ca sĩ có phần sai sai, rất có thể do góc chụp nên mới nhìn "ảo" như vậy, chứ thực tế không thể "khủng" như trong hình được.

Đây là body của bà mẹ một con, 40 tuổi (Ảnh FBNV)
Đây là body của bà mẹ một con, 40 tuổi (Ảnh FBNV)

Trước đó trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên rất chăm chỉ khoe ảnh, khoe dáng. Hăng say tập luyện suốt mùa dịch nên bạn gái Lâm Bảo Châu có được thân hình vô cùng ấn tượng. Cũng nhờ có được ngoại hình đẹp, cách ăn mặc thay đổi nhiều nên khi đứng cùng Lâm Bảo Châu, dù hơn nhau 12 tuổi nhưng dường như cả hai không có quá nhiều khoảng cách về tuổi tác.

Cách trang điểm và phối đồ giúp Lệ Quyên ăn gian tuổi thành công (Ảnh FBNV)
Cách trang điểm và phối đồ giúp Lệ Quyên ăn gian tuổi thành công (Ảnh FBNV)

Nhìn hình ảnh của Lệ Quyên hiện tại, ai nấy đều mừng thầm cho nữ ca sĩ. Hiếm phụ nữ nào ở tuổi tứ tuần vẫn giữ được phong độ nhan sắc, tình cảm thăng hoa như vậy. Chuyện tình yêu của nữ ca sĩ và bạn trai Lâm Bảo Châu từ việc bị dị nghị cũng dần nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news