Tin mới

Quỳnh Nga 'tình tứ’ bên Việt Anh, diện bộ đồ nàng tiên cá xuyên thấu

Thứ hai, 27/12/2021, 12:05 (GMT+7)

Quỳnh Nga mới đây đã xuất hiện tay trong tay bên Việt Anh, khiến CĐM xôn xao.

Quỳnh Nga mới đây đã xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, mặc chiếc váy dạ hội lấp lánh, ôm sát hình thể khiến công chúng không khỏi trầm trồ, hết lời ca ngợi vì sắc vóc ngọt ngào, tựa nàng tiên cá. Mẫu thiết kế với nền vải xuyên thấu gợi cảm khiến Quỳnh Nga được khen ngợi hết lời.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bộ đồ của Quỳnh Nga thiết kế tinh vi, óng ả như dòng suối ánh sáng lấp lánh, rực rỡ không kém phần kiêu sa, lại đồng thời tôn lên được 3 vòng của nữ diễn viên. Sự sánh đôi giữa Quỳnh Nga và Việt Anh càng khiến cộng đồng mạng thích thú hơn nữa, đặc biệt khi tin đồn tình cảm giữa hai người xuất hiện trong thời gian gần đây. Trên thảm đỏ cả hai là cặp đôi ăn ý, sự cuốn hút của Quỳnh Nga, lịch lãm của Việt Anh càng khiến Cộng đồng mạng “đẩy thuyền” cho cặp đôi này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cả hai liên tiếp vướng vào nghi vấn hẹn hò khi công khai những hình ảnh thân mật cùng màn tương tác ngọt ngào dành cho nhau. Mặc dù vậy, Việt Anh và Quỳnh Nga đều phủ nhận đồn đoán này và khẳng định mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè thân thiết.

Quỳnh Nga thời gian gần đây thường xuất hiện với những vai diễn trên khung giờ vàng. Cô nàng được đánh giá là có nhan sắc ngày càng lên hương, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Nói về điều này, nữ diễn viên chia sẻ bí quyết là bởi suốt 2 năm dịch bệnh, cô dành nhiều thời gian giãn cách để tập luyện, chăm sóc ngoại hình đẹp hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hiện tại, Quỳnh Nga đang quay phim mới “Về chung một nhà”. Trong phim, cô vào một vai diễn rất “ngầu”. Bạn cặp của cô vẫn là những diễn viên kì cựu như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga Việt Anh