Tin mới

Rò rỉ bằng chứng xác đáng chứng minh Son Ye Jin mang bầu trước khi kết hôn với Hyun Bin?

Thứ hai, 21/03/2022, 14:37 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Son Ye Jin khiến MXH Hàn Quốc không khỏi xôn xao khi ngày cưới của cô với Hyun Bin đang cận kề.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, đám cưới được mong chờ nhất của làng giải trí Hàn Quốc giữa Son Ye Jin với Hyun Bin sẽ chính thức được diễn ra. Mọi động thái của cặp cô dâu chú rể này vì thế nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo công chúng.

Rò rỉ bằng chứng xác đáng chứng minh Son Ye Jin mang bầu trước khi kết hôn với Hyun Bin? - Ảnh 1

Trước khi tuyên bố kết hôn, không ít lần Son Ye Jin bị đồn mang bầu bởi những lần nữ diễn viên diện đồ rộng, vô tình gây chú ý với vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, sự hiện diện của cô trong những thiết kế khoe đường cong và đầy thời thượng như gián tiếp phủ nhận đồn đoán này. 

Tuy nhiên mới đây, MXH Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước "bằng chứng" xác đáng cho thấy Son Ye Jin mang bầu trước khi hôn lễ được tổ chức. Theo đó một đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên diện chiếc áo che chắn vòng 2. Không những vậy khi vừa bước đi nữ diễn viên lại vừa lấy tay xoa bụng giống hệt với hành động của những phụ nữ đang mang bầu. Điều này tiếp tục dấy lên nghi vấn Son Ye Jin và Hyun Bin cưới chạy bầu.

Rò rỉ bằng chứng xác đáng chứng minh Son Ye Jin mang bầu trước khi kết hôn với Hyun Bin? - Ảnh 2
Hình ảnh Son Ye Jin xoa bụng liên tục gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh Son Ye Jin xoa bụng liên tục gây xôn xao. Ảnh: Internet

Song, nghi vấn này cũng nhanh chóng bị dập tắt khi người hâm mộ đã tìm ra được "gốc gác" đoạn video. Thực chất hình ảnh này được ghi lại ở thời điểm nữ diễn viên đang đóng phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi tức năm 2018. Do vậy, không hề có chuyện Hyun Bin và Son Ye Jin cưới chạy bầu như lời đồn đoán.

Vào ngày 31/3 tới đây, đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức được diễn ra tại khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

Không gian tiệc cưới tại khách sạn mà Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức hôn lễ. Ảnh: Internet.
Không gian tiệc cưới tại khách sạn mà Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức hôn lễ. Ảnh: Internet.
Rò rỉ bằng chứng xác đáng chứng minh Son Ye Jin mang bầu trước khi kết hôn với Hyun Bin? - Ảnh 3

Được biết sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức công khai chuyện yêu đương vào ngày 1/1/2021, sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò. Cặp đôi cho biết họ dành cho nhau những cảm xúc yêu đương kể từ khi đóng chung bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng thực chất cả hai đã tiến đến mối quan hệ yêu đương còn lâu hơn thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news