Tin mới

Tính cách thật của Son Ye Jin được 'bóc trần' qua lời kể của bạn diễn, bảo sao Hyun Bin si mê

Thứ sáu, 18/03/2022, 16:15 (GMT+7)

Bạn diễn nam của Son Ye Jin trong bộ phim Hạ cánh nơi anh đã có những chia sẻ chân thực nhất về vợ sắp cưới của Hyun Bin.

Trong bộ phim Hạ cánh nơi anh, nhân vật Pyo Chi Soo do diễn viên Yang Kyung Won thủ vai là nhân vật thường xuyên có những pha châm chọc Yoon Se Ri do Son Ye Jin thủ vai để che giấu đi tình cảm thực sự của mình. Đó chỉ là vai diễn trong phim còn ngoài đời mối quan hệ của cả hai diễn viên như thế nào, mới đây đã được nam diễn viên hé lộ.

Diễn viên Yang Kyung Won
Diễn viên Yang Kyung Won

Theo đó, trong một bài phỏng vấn mới nhất của diễn viên Yang Kyung Won, anh đã tiết lộ về cảm xúc khi được đóng chung và làm việc cùng vợ chưa cưới của Hyun Bin - một nữ diễn viên hàng đầu. Anh thú nhận rằng đối với anh, Son Ye Jin thực sự là một người nổi tiếng vì vậy anh luôn cảm thấy lo lắng khi làm việc cùng, thậm chí cả khi đóng máy.

Tính cách thật của Son Ye Jin được 'bóc trần' qua lời kể của bạn diễn, bảo sao Hyun Bin si mê - Ảnh 1

Tuy nhiên, cách Son Ye Jin tiếp cận, làm việc khiến chính anh cảm thấy thoải mái hơn, có thể nói sao nữ Hạ cánh nơi anh là người đã giúp cho vai diễn trong Yang Kyung Won thêm tròn vai và tạo hiệu ứng khán giả. Nam diễn viên cho biết, khi cả hai đóng phim, Son Ye Jin xem anh là một Pyo Chi Soo thực sự nên giúp anh cảm thấy thoải mái hơn khi diễn.

Tính cách thật của Son Ye Jin được 'bóc trần' qua lời kể của bạn diễn, bảo sao Hyun Bin si mê - Ảnh 2
Hai diễn viên cùng tham gia một chương trình và rất thân thiết
Hai diễn viên cùng tham gia một chương trình và rất thân thiết

"Son Ye Jin chu đáo với bạn diễn và cô ấy là một nữ diễn viên mà tôi rất tôn trọng" là lời của Yang Kyung Won chia sẻ trên báo chí. Anh còn ca ngợi bạn diễn là nhờ Son Ye Jin mà nhân vật của anh mới được khán giả yêu mến nhiều như vậy. Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng nhưng vợ sắp cưới của Hyun Bin luôn chứng minh mình giành được tình yêu của mọi người nhờ sự khiêm tốn, tốt bụng và quan tâm tới mọi người cùng làm việc chung.

Son Ye Jin rất được lòng các bạn diễn vì tốt bụng, thân thiện, hòa đồng
Son Ye Jin rất được lòng các bạn diễn vì tốt bụng, thân thiện, hòa đồng

Với những tính cách này, người hâm mộ cũng hiểu được vì sao Hyun Bin lại si mê Son Ye Jin như vậy, chọn cô làm vợ chứ không phải bất cứ mỹ nhân xinh đẹp nào khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news